Học lỏm chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao của Lisa

( PHUNUTODAY ) - Lisa luôn cho chiêu để hack dáng, tôn chân dài, cho ra những bộ đồ chất lừ trong khi chiều cao cũng không phải quá chuẩn.

Lisa (Black Pink) vừa sexy, nóng bỏng vừa phong cách thời thượng với những set đồ street style. Không cần lên đồ lồng lộn cầu kỳ, Lisa hack dáng, tôn chân và cho ra các bộ đồ chất lừ trong khi chiều cao cũng không phải quá chuẩn.

Chỉ cần với áo phông, quần jeans hay blazer, nhưng Lisa luôn có mẹo riêng, nhấn nhá từ những chi tiết rất nhỏ vẫn tạo nên những bộ đồ đắt giá.

Set 1: Áo phông + quần jeans ống rộng

Combo này được Lisa chọn mặc ở mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của bộ đồ này là hack chân dài, hack dáng, khoe eo thon. Tuy nhiên không bao giờ mặc theo cách thông thường, và đây chính là chiêu của Lisa.

Empty
Empty

Nếu mặc áo phông, quần jeans bình thường, đến túi đeo loại nào cũng được chắc chắn bạn bị trừ bao nhiêu điểm phong cách. Ba điều cần chú ý đó là chiều dài của áo, phần ống quần và túi xách đi kèm.

Empty

Áo rộng đến mấy cũng nên sơ vin để tạo điểm nhấn vòng eo, sau đó đi thêm đôi sneakers hầm hố để tạo nét.

Empty

Còn nếu không sơ vin, bạn có thể buộc áo, giấu vạt ở phia sau, xắn gấu tay áo, như vậy phần thân trên thon thả hơn nhiều. Sau đó bạn chọn cho mình túi đeo vai ngắn ngang hông để nhấn thêm vào vòng eo của mình.

Empty

Chỉ cần điều chỉnh một chút đã tạo nên một sự khác biệt không hề nhẹ so với set đồ đầu tiên. Đó chính là cách mà Lisa đã áp dụng.

Set 2: Áo phông + quần jeans đứng dáng

Cách mặc vô cùng đơn giản trong tất cả set đồ của Lisa đó là những gì bạn học được gì từ chiêu mix đồ.

Empty
Empty

Dù là dáng áo phông, bạn không nên buông hết áo ngoài quần, vóc dáng của bạn sẽ dìm nhanh chóng, chẳng có tý đường cong nào. 

Empty

Lời khuyên dành cho bạn đó là thay một chiếc quần jeans tối màu để tạo điểm nhấn phân biệt với áo phông ở trên. Tay áo quá dài tốt nhất nên xắn gọn lại và đeo một chiếc túi có phần quai ngắn là ok la.

Empty

Rõ ràng chỉ cần thay đổi một chút thôi là tổng thể nhìn khác ngay rồi.

Set 3: Blazer + quần jeans

Empty
Empty

Bạn chọn quần jeans, áo blazer và áo sát nách bên trong nếu mặc bình thường chưa kể không hề tôn dáng chút nào.

Empty

Xắn gấu áo bên trong lên cao để lộ chút vòng eo, nếu chưa thon thả có thể dùng thêm blazer che bớt. Còn hần tay áo blazer, xắn lên chút nhìn vừa phong cách vừa giúp vóc dáng thon gọn. Hãy chọn túi lửng ngang hông là hợp nhất cho set đồ của bạn.

Empty

Thay vì giấu tiệt vóc dáng, hãy khoe một chút eo khi diện blazer như vậy dù chưa tự tin với vóc dáng của mình thì nhìn bạn vẫn rất cao ráo thon thả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link