Học lỏm những bản phối màu sắc tươi mới dành riêng cho mùa hè, diện lên auto xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sở thích và phong cách cá nhân, bạn đừng quên cân nhắc đến sắc tố da của bản thân để chọn ra cách phối màu quần áo phù hợp nhất.

Xanh bạc hà và tím

Tím lilac mộng mơ và xanh bạc hà tươi mát là bộ đôi màu sắc mới nổi trong năm 2020. Hai tông màu dịu mắt này là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày oi bức. Dù vậy nếu không phối đồ cẩn thận, da bạn có thể trông tái đi khi mặc cùng lúc màu tím và xanh bạc hà. Vì thế, đừng quên trang điểm nhẹ nhàng với các tông màu như hồng, cam san hô để có vẻ ngoài thật tươi tắn. 

Empty

Xanh da trời và hồng 

Trang phục, phụ kiện màu xanh và hồng pastel “đốn tim” các cô nàng theo đuổi hình ảnh nữ tính. Đây vừa là một trong những cách phối màu quần áo đặc trưng của mùa ngày hè, vừa thân thiện với nhiều tông da. Các chất liệu mềm mại như satin hoặc voan chính là gợi ý hoàn hảo.

Empty

Xanh dương là sắc màu của nam giới, màu hồng là màu tượng trưng cho nữ giới. Hai sắc màu giới tính tưởng chừng bất hòa nhưng lại tạo ra những sự kết hợp vô cùng hợp nhãn. Nếu ngại sự sến súa của màu hồng, bạn có thể chỉ dùng các phụ kiện màu hồng như túi xách, giày hay băng đô…

Hồng và vàng tươi

Tươi tắn và rạng rỡ là những từ khóa miêu tả cặp màu sắc này. Bản thân hồng và vàng đều là những tông màu nóng và bắt mắt, vì thế bạn nên hạn chế họa tiết cầu kỳ trên trang phục. Giày, túi xách, trang sức màu trung tính hoặc cùng màu với quần áo sẽ là những lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Vàng và xanh lá cây

Có thể phối đồ theo phong cách color-block hoặc lựa chọn các họa tiết đơn sắc. Bên cạnh đó khi diện hai gam màu nhiệt đới này, bạn cần một chút khéo léo khi lựa chọn phụ kiện. Nếu chưa từng thử sức với cặp màu này, hãy đơn giản hóa phụ kiện nhiều nhất có thể.

Empty

Xanh dương và cam

Nếu bạn đã quá quen thuộc với bộ đôi xanh – đỏ hoặc xanh – vàng, hãy thử cách phối màu mới với bộ đôi xanh dương và cam.

Màu cam đại diện cho sự năng nổ, mướt mát và quyến rũ. Mặc màu cam sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý. Do đó để tiết chế bớt độ chói mắt của màu này, bạn nên chọn các sắc nhạt như pastel, tangerine hoặc carol, kết hợp với màu xanh indigo, sapphire hoặc navy.

Empty

Sự đối lập giữa tông lạnh và nóng trên cùng một tổng thể trang phục sẽ mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng. Trang phục in họa tiết màu cam và xanh dương là gợi ý giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ trong những ngày bận rộn.

Bên cạnh sở thích và phong cách cá nhân, bạn đừng quên cân nhắc đến sắc tố da của bản thân để chọn ra cách phối màu quần áo phù hợp nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link