Mỹ nhân Việt "đụng hàng" dàn sao Hoa Ngữ: Hà Hồ "lấn át" Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận, dù đứng cạnh các mỹ nhân đình đám hàng đầu Hoa ngữ, người đẹp Việt vẫn vô cùng toả sáng.

Hà Kiều Anh - Trương Bá Chi

Mới đây, Hà Kiều Anh khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp trong chiếc váy vàng sang chảnh. Trung Trương Bá Chi cũng từng diện thiết kế cao cấp này trước đó. Nếu như ngôi sao đình đám Cbiz toát ra vẻ trẻ trung và thanh tao thì Hà Kiều Anh ghi điểm bởi khí chất rạng rỡ và quý phái.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà - Angela Baby

Hồ Ngọc Hà không chỉ là ca sĩ đình đám của showbiz Việt mà còn là người sở hữu gu ăn mặc cực đỉnh. Có lần cô diện chung chiếc váy đen thắt nơ với Angela Baby. Trong khi nữ minh tinh Cbiz bị chê vì thiếu sức sống thì Hà Hồ nổi bật với thân hình khoẻ khoắn cùng thần thái rạng rỡ.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà - Cổ Lực Na Trát

Hồ Ngọc Hà còn từng có màn chung outfit với nữ thần Cổ Lực Na Trát. Chiếc váy đen cả hai cùng diện đều mang đến cảm giác quý phái và sang trọng. Cùng một kiểu tóc búi, nữ ca sĩ vẫn ấn tượng hơn bởi về cơ bản Na Trát sở hữu vẻ đẹp ngây thơ thanh thuần nên chưa toát lên hết sự sang chảnh của chiếc váy.

Empty
Empty

Nhã Phương - Dương Mịch

Ít ai biết rằng Nhã Phương từng có màn "đụng hàng" với người đẹp Dương Mịch. Chiếc đầm đỏ điểm hoa chính là thiết kế mà cả hai nữ diễn viên đình đám đều lựa chọn. Dương Mịch diện outfit với khí chất thanh tao, nhẹ nhàng còn Nhã Phương đem đến sự trẻ trung và năng động. Cả hai đều nhận được nhiều lời khen cho màn đụng độ này. 

Empty
Empty

Thanh Hằng - Ngô Cẩn Ngôn

Thanh Hằng từng diện chung bộ đồ vô cùng cá tính với nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn. Không hề quá lời khi nói rằng, trong màn đụng độ lần này Thanh Hằng hoàn toàn áp đảo Ngô Cẩn Ngôn bởi khí chất sang xịn của mình. Ngô Cẩn Ngôn có phần thiếu đi sự sang chảnh, thân hình gầy gò của cô cũng khiến bộ đồ bị dìm đi khá nhiều. 

Empty
Empty

Không thể phủ nhận, dù đứng cạnh các mỹ nhân đình đám hàng đầu Hoa ngữ, người đẹp Việt vẫn vô cùng toả sáng và có phần lấn lướt mỗi khi "đụng hàng". 

Nhiều bạn gái rất ngại ngùng và tự ti khi "đụng hàng" với người khác nhưng thực tế chỉ cần chọn đúng bộ đồ phù hợp thì chắc chắn dù có mặc trùng ai bạn vẫn có được sự tự tin. Để có thể tự tin, bạn cần biết vóc dáng của mình như thế nào để chọn váy phù hợp. Điển hình như dáng người quả táo nên ưu tiên các thiết kế có điểm nhấn ở eo trong khi dáng người nhỏ nhắn nên lựa chọn kiểu váy xoè hay váy ngắn để kéo dài đôi chân.

Theo:  xevathethao.vn copy link