Học hỏi muôn vàn bí kíp lên đồ như gái Hàn style nào cũng "cân" đẹp

( PHUNUTODAY ) - Với phong cách phối đồ style hàn quốc nữ mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các nàng có thêm nhiều cách mix đồ hơn.

Mix đồ theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ đa dạng cùng với đó là có nhiều phong cách khác nhau như theo phong cách bánh bèo nữ tính, năng động, cá tính. Hơn thế nữa phối đồ theo kiểu hàn quốc thường dẫn đầu xu hướng thời trang đẳng cấp, luôn có những outfit ấn tượng mới lạ và giúp nàng tỏa sáng. Mặc dù phong cách này có sự đa dạng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, phong cách lại có những cách phối đồ theo vintage, theo quần jean ống rộng,...

Váy họa tiết

Vào mùa hè luôn khiến chúng ta oi bức việc chọn những chiếc váy họa tiết liền thân sẽ giúp bạn xua tan đi cơn nóng. Item này không chỉ đẹp hút hồn, điệu đà mà còn cực kỳ thịnh hành mỗi khi mùa hè đến. Kiểu phong cách này thực sự không kén người luôn đem tới vẻ tươi đẹp cho người mặc. Có rất nhiều chị em trên khắp thế giới rất thích cách mix đồ này, mix cùng với giày đế bệt hay giày sneaker phải nói là rất đẹp.

Empty

Chân váy dài công sở

Chân váy này rất phù hợp cho các nàng sở hữu vóc dáng từ m55 trở lên, với độ dài vừa đủ giúp cho chị em che mọi khuyết điểm của đôi chân. Đồng thời nút thắt ở ngay vòng eo khiến cho vòng eo của nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Với chiếc chân váy dáng dài này nàng có thể phối với áo thun hoặc phối với áo sơ mi cách điệu sẽ giúp cô nàng thêm trẻ trung. 

Empty

Áo croptop cùng quần lưng cao

Các tín đồ yêu thích phong cách hàn quốc sao có thể bỏ qua cách phối đồ style áo croptop với quần cạp cao khi hè sang. Đây cũng là một trong những phong cách mix đồ được rất nhiều sao hàn lựa chọn, chiếc áo croptop mix với quần cạp cao được lăng xê.

Empty

Áo thun kết hợp quần jean

Một outfit đơn giản nhưng lại mang một vẻ ngoài cực kỳ xinh xắn, chúng tạo nên sự thoải mái gọn gàng nhưng không kém phần nổi bật nếu nàng chọn chiếc áo thun có thiết kế và màu sắc tươi tắn.

Empty

Áo thun phối với quần jean

Vừa đơn giản vừa trẻ trung lại còn siêu thoải mái chính là sự kết hợp của bộ đối áo thun với quần jean được rất nhiều các ngôi sao hàn quốc lựa chọn. Bởi cách phối đồ này cực kỳ ăn gian và hách tuổi dành cho mọi cô gái và mọi độ tuổi.

Empty

Chân váy midi voan với áo hai dây quyến rũ

Chân váy midi voan cùng với áo hai dây chính là một sự kết hợp tuyệt vời vào những ngày oi nóng. Đặc biệt với chất liệu voan lụa cũng khá là mỏng mát và thích hợp cho những ngày hè tươi mới.

Empty

Phong cách cá tính

Chỉ cần sắm ngay một chiếc áo coat màu trung tính và thời thượng rồi mix phù hợp theo từng mùa để lên đồ đúng chuẩn hàn quốc. Vào mùa xuân mùa thu mát mẻ thì nàng có thể diện áo blazer để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ. Vào mùa đông lạnh lẽo nàng có có thể mặc áo măng tô áo dạ dáng dài để có thể bắt kịp xu hướng.

Empty

Lưu ý bạn nên mặc đồ phù hợp với thời tiết giữ gìn sức khỏe của mình là điều cần thiết, nhưng không phải mùa hè thì mặc mỏng tanh còn mùa đông thì mặc dày cộp nàng nhé. Mà hãy kết hợp món đồ của nàng một cách hài hòa để tạo nên một phong cách hoàn hảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link