Học lỏm tuyệt chiêu trị tóc rụng của Hoa hậu Phương Khánh để có mái tóc dày dặn, bồng bềnh

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng với những bí quyết thú vị của Phương Khánh đã giúp cho chị em có thêm gợi ý để giúp bản thân đẹp hơn mỗi ngày. 

Nguyễn Phương Khánh là một cái tên quen thuộc đối với khán giả khi xuất sắc vượt qua 90 thí sinh để đăng quang Miss Earth 2018. Suốt nhiều năm đương nhiệm, cô nàng sinh năm 1995 gây ấn tượng với nhan sắc và ngoại hình nổi bật.

Cô thường xuyên chia sẻ những công thức làm đẹp của bản thân đến với chị em. Từ kinh nghiệm giữ dáng, chế độ ăn uống healthy cho đến các bước chăm sóc da của cô nàng đều nhận về nghìn lượt quan tâm. Trong đó mái tóc óng ả của cô nàng luôn nhận về nhiều bình luận "xin vía" của chị em. 

Empty

Phương Khánh nhận được nhiều bình luận "xin vía" vì có mái tóc đẹp. 

Phương Khánh cho biết bản thân có khoảng thời gian “đau đầu” vì chuyện rụng tóc. Lựa chọn không cắt tóc mái và để dài nhưng hai mảng ở bên phía trán của cô rụng đến mức thấy cả được phần da đầu, điều này khiến Phương Khánh rất tự ti và stress. Sau một thời gian mày mò tìm hiểu, người đẹp 9x đã tìm ra một phương pháp chữa rụng tóc cực kì hiệu quả và đảm bảo yếu tố "dễ - đẹp - rẻ" chính là nước gạo. 

Empty

Sau một thời gian tìm tòi, cô nàng đã tìm ra được bí quyết chăm sóc tóc từ nước vo gạo. 

Theo chia sẻ của cô, nước gạo chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt giúp bảo vệ tóc khỏi tác nhân hư tổn từ môi trường.

Empty

Phương Khánh chuẩn bị 1/2 cup gạo trắng, vò sơ và đổ phần nước đầu tiên để loại bỏ bụi bẩn. Cô chỉ lấy từ nước thứ 2. 

Empty

Sau đó, cô sẽ bỏ vào một lọ thủy tinh và thả một ít trà xanh khô để tạo mùi thơm, nếu chị em nào không thích có thể bỏ qua. Bước tiếp theo, Phương Khánh bỏ vào tủ lạnh qua 24h để nước lên men. Lưu ý nên đậy nắp kín. 

Empty

Cô nàng sẽ lọc qua rây và cho vào chai xịt để sử dụng. Nếu không có sẵn dụng cụ, bạn có thể sử dụng một chai nhựa và đục lỗ nắp chai để tạo lỗ thoát nước. 

Empty

Tiếp đến là cô sẽ thực hiện việc xịt nước ủ lên tóc và nhẹ nhàng massage từ đỉnh đầu về đuôi tóc. Để mang lại hiệu quả, Phương Khánh sẽ ủ trong vòng 1 tiếng. 

Empty

Chỉ sau một thời gian áp dụng phương pháp ủ tóc bằng nước vo gạo, Phương Khánh đã lấy lại được sự tự tin với mái tóc bóng khỏe.

Chị em cũng cần lưu ý khi ủ tóc xong cần gội thật sạch lại với dầu gội và dầu xả. Thường khi sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên lần đầu tóc sẽ có vẻ cứng và khô hơn, bạn nên dùng thêm dầu dưỡng hoặc serum để cải thiện.

Empty

Nhờ chăm sóc mái tóc kỹ lưỡng, cô nàng thoải mái tự tin với các kiểu tóc khác nhau. 

Bên cạnh đó, Phương Khánh còn sử dụng hỗn hợp dầu dừa và tinh chất thầu dầu để giúp tóc mềm mượt và khỏe hơn. Là một người yêu thích các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, Phương Khánh sẽ duy trì thực hiện 2 lần/tuần đều đặn trong 1 tháng. 

Empty

Phương Khánh cho một ít tinh chất dầu dừa và thầu dầu ra tay và thoa đều lên tóc. Tập trung chủ yếu vào phần chân tóc và thoa đều đến ngọn tóc, những nơi bị rụng nhiều, chị em nên massage kỹ hơn. Sau đó, buộc gọn tóc và chờ đợi từ 20 đến 30 phút.

Empty

Cuối cùng, Hoa hậu Trái đất 2018 sẽ lau khô và sấy tóc. Tất nhiên tinh dầu bưởi là một trong những món đồ không thể thiếu trong việc giúp tóc được khỏe vậy nên ở bước cuối cùng Phương Khánh sẽ xịt đều lên tóc và tiếp tục massage 3 phút.

Ngoài các bí quyết chăm sóc bên ngoài, chế độ ăn uống lành mạnh và giàu vitamin cũng góp phần không nhỏ giúp mái tóc khoẻ đẹp hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link