Yến Trang ngấp nghé tuổi 40 vẫn gợi cảm với hình thể săn chắc nhờ bí quyết giản đơn này

( PHUNUTODAY ) - Để có vóc dáng nuột nà, khoảng một năm nay cựu thành viên nhóm Mây Trắng tích cực tập gym, yoga cùng với đó là một chế độ ăn uống khoa học.

Yến Trang (1984) cùng với cô em gái Yến Nhi (1987) được biết với nghệ danh chung Song Yến là cặp chị em ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Những năm gần đây, Yến Trang ít xuất hiện, hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung phát triển kinh doanh. Bên cạnh nhan sắc ngày càng trẻ trung thì thân hình tuổi U40 của cô trong những bức ảnh luôn có ngàn like trên mạng xã hội. 

Empty

Nữ ca sĩ nhiều lần khoe khéo ba vòng chuẩn chỉnh với bikini, crop top... Để có vóc dáng nuột nà, khoảng một năm nay cựu thành viên nhóm Mây Trắng tích cực tập gym, yoga cùng với đó là một chế độ ăn uống khoa học, đạm bạc nhưng đủ chất. 

Chăm chỉ luyện tập

Yến Trang thường kết hợp cả tập cardio lẫn các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ nhằm tăng cường thể lực, sức bền song song với công cuộc tăng cơ, giảm mỡ, cải thiện vóc dáng săn chắc hơn. Nữ ca sĩ cũng dành thời gian cho bộ môn yoga, cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể và cân bằng sức khỏe tinh thần.

Empty

Ngoài ra cô còn chăm chỉ tâp cardio, đây là những động tác chuyển động nhanh và mạnh, làm nóng cơ thể trong thời gian ngắn. Nữ ca sĩ cho biết: “Không quan trọng bạn ở độ tuổi nào, miễn là bạn lựa chọn bài tập phù hợp với thể trạng dù là gym, boxing hay những bài tập nhẹ nhàng thiên về chuyển động như yoga, pilates…”. 

Bữa sáng đơn giản nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng

Yến Trang chú trọng ăn uống khoa học, lành mạnh để không lãng phí công sức tập luyện. Giọng ca 8X không kiêng khem quá hà khắc mà ăn uống đủ bữa, đủ chất để có sức tập luyện, làm việc. Cô còn giữ thói quen uống nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và vệ sinh cá nhân xong.

Cô ăn sáng thuần chay với trái cây, hạt, đậu có hôm sẽ kèm thêm yogurt để có một bữa ăn sáng đạm bạc, nhanh chóng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Gần đây, Yến Trang còn thích việc ăn chay 1 ngày trong tuần và bây giờ là tăng lên 2 ngày.

Cô sẽ dành hẳn một tháng để ăn chay nhằm cân bằng lại chế độ dinh dưỡng và cũng là một cách thanh lọc cơ thể hiệu quả giúp cô luôn trẻ khoẻ từ trong ra ngoài. 

Empty

Bữa sáng đầy dinh dưỡng nhưng không hề cầu kỳ. 

Empty

Yến Trang cũng bắt đầu ngày mới bằng nước ép hoặc nước chanh ấm. 

Empty

Cô cũng dần ăn chay nhiều hơn để cơ thể nhẹ nhàng và thanh lọc.

Nhìn vào quy trình chăm sóc bản thân của Yến Trang, chị em hoàn toàn nhận ra rằng mọi thứ đều rất đơn giản, quan trọng là sự kiên trì và kết hợp khoa học. Các chị em U30, 40 đừng quên học hỏi cô nàng nhé.  

Theo:  xevathethao.vn copy link