Học Rosé BLACKPINK biến hóa thành nàng thơ với 5 kiểu tóc xinh như mộng này

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp bí ý tưởng biến hóa kiểu tóc, chị em hãy tham khảo cô nàng Rosé của BLACKPINK với những gợi ý xinh như mộng này nhé.

Bước sang những ngày Thu, tóc dài cũng là một lựa chọn hợp lý để giúp giữ ấm cho phần cổ và vai. Tuy nhiên nếu chỉ mãi xoã tóc thì thật bất tiện, diện mạo cũng không mới mẻ. Thay vì liên tục đổi màu tóc, chúng ta có một lựa chọn "dễ thở" hơn cho mái tóc, đó là tạo những kiểu buộc tóc đơn giản. Rosé BLACKPINK gợi ý cho bạn 4 kiểu tóc buộc vừa đơn giản, vừa đẹp, phù hợp cho cô nàng mê nuôi tóc dài.

1. Tóc buộc nửa

Chị em có thể bắt chước Rosé tạo kiểu buộc nửa. Trông đơn giản nhưng kiểu tóc này lại tạo sức hút rất lớn, làm tổng thể gương mặt thêm phần khả ái. Rosé BLACKPINK thường có thói quen tạo 2 lọn tóc trước mặt như râu dế. Bí quyết này sẽ tạo cảm giác gương mặt thanh thoát hơn khi vén tóc lên. Các nàng có thể thay đổi thành kẹp nơ, kẹp càng cua để kiểu tóc thêm đa dạng, đặc sắc.

5d06779bf35f7

2. Tóc tết

Cô nàng chăm để kiểu này từ Hè sang Đông. Kiểu tóc tết sẽ làm gương mặt trông dễ thương, trẻ trung hơn vì đây vốn là kiểu tóc dành cho bé gái. Từ chủ đề tóc tết, Rosé BLACKPINk có thể sáng tạo thành nhiều kiểu khác nhau từ tết tóc đuôi tôm, tết tóc 2 bên, tết tóc lệch,... Nếu chú ý, bạn sẽ thấy cô nàng không thích tết bím tóc quá chặt mà thường lơi lỏng ở phần đầu.

0f7311c47aa07fb2058e55e91f1a3c9a

3. Tóc đeo bờm

Vẫn giữ được vẻ thướt tha của tóc xõa nhưng tăng thêm gấp bội phần tươi mới, chanh sả chính là tóc đeo bờm. Lựa chọn quen thuộc của Rosé thường là bờm đen, có thiết kế đơn giản để vừa hài hòa với mái tóc nhuộm thời thượng của cô, vừa đảm bảo độ sang trọng, kiêu kỳ mà không "dừ" chút nào.

eed00121-ec31-437f-a6f1-0646a1f21c26

4. Tóc buộc đuôi ngựa

Như rất nhiều quý cô khác, Rosé cũng không thể bỏ qua kiểu tóc buộc đuôi ngựa cơ bản. Nhờ mái tóc dài và dày, Rosé luôn toát lên vẻ lãng mạn, kiêu sa khi diện tóc buộc đuôi ngựa. Với kiểu tóc này, Rosé vẫn áp dụng chiêu bài quen thuộc là thả lọn tóc mái, chi tiết nhỏ nhưng có võ sẽ giúp tóc đuôi ngựa dễ chinh phục hơn.

Post-from-roses_are_rosie-gzfzlu-edited

5. Búi messy

Tóc búi messy là kiểu tóc gần như ai diện cũng đẹp. Kiểu tóc này còn rất sành điệu khi ngay cả quý cô thời trang như Rosé cũng từng kết thân ít nhất một lần. Tóc búi messy đem đến sự phóng khoáng, trẻ trung và giúp làm bừng sáng gương mặt. Bên cạnh đó, với độ rối bời vừa đủ, tóc búi messy không chỉ hợp đi chơi mà diện đi làm hay đi du lịch cũng rất ổn.

re

Trong trường hợp bí ý tưởng biến hóa kiểu tóc, chị em hãy tham khảo cô nàng Rosé của BLACKPINK với những gợi ý xinh như mộng trên đây nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link