Bảo Anh tiết lộ chuyện kết hôn, thừa nhận đã cởi mở đón nhận người mới

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân trong một talkshow mới đây.

Mới đây, Bảo Anh đã có những trải lòng khi làm khách mời trong một talkshow. Cô chia sẻ: "Trong gia đình, mẹ tôi thường nói tôi là người hiền nhất nhà. Tôi không mạnh mẽ, gai góc nhưng rất lì lợm. Năm 20 tuổi, gặp điều đó khiến tôi rất sốc, buồn, đặt những câu hỏi rằng tại sao mọi người lại nói mình tệ như vậy. Cả gia đình chỉ có mình tôi theo nghệ thuật nên không ai hiểu nghề này thế nào, showbiz ra sao nên một mình tôi trải qua những điều đó. Rất khó khăn, đau khổ tôi mới hiểu ra vấn đề cốt lõi. Trong lúc tôi rơi vào tình trạng như vậy, không ai có thể chia sẻ được, kể cả mẹ. Tôi biết mẹ rất thương mình nhưng mẹ cũng không hiểu được cảm xúc của tôi lúc đó.

bao-anh-tiet-lo-da-coi-mo-don-nhan-nguoi-moi-va-dua-ra-tieu-chuan-cho-nguoi-yeu-tuong-lai-3-ngoisaovn-w1000-h1249

Sau khi thi The Voice, tôi gặp và tiếp xúc với các anh chị trong nghề nhiều hơn. Mọi người bảo tôi là nếu như đủ đam mê thì tất cả những chuyện đó không là gì, hãy dẹp nó qua một bên mà tập trung làm việc mình muốn làm. Tôi cảm thấy bừng tỉnh khi nghe thế".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ đôi điều về chuyện tình cảm của mình. Từ lúc vào làng giải trí đến nay, cô chỉ công khai chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu nhưng đã chia tay.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi nghĩ đa phần khi xảy ra chuyện gì không vui thì mọi người sẽ nói về phần tiêu cực lớn hơn. Nhưng nếu nhìn nhận sự chia tay dưới góc nhìn khác thì mình sẽ hiểu nguyên nhân dừng lại. Với tôi, khi yêu tôi sẽ yêu hết mình, mình sống được bao lâu đâu mà phải giữ lại. Nếu người kia không biết trân trọng thì tội nghiệp họ thôi vì họ không có được người hết lòng với họ". Đồng thời cô cũng giải thích lý do ít chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư: "Tôi nghĩ người nổi tiếng là được công chúng yêu thương, ngưỡng mộ về họ trong một ngành nghề nào đó chứ không phải ngày nào cũng lên báo là người nổi tiếng".

Bảo Anh cũng tiết lộ chuyện kết hôn trong tương lai: "Tôi lúc nào cũng cởi mở đón nhận mối quan hệ khác nhưng hôn nhân là duyên số, khi nào nó tới thì tới chứ tôi không đưa ra chuẩn mực gì hết. Tôi có tiêu chuẩn trong âm nhạc vì đó là thứ mình điều chỉnh được nhưng con người không thay đổi được nên tôi không đặt ra tiêu chuẩn. Tôi chỉ cần người kia tử tế, đồng điệu với mình ở một số điểm để 2 cá thể có thể dung hòa được với nhau. Tôi nghĩ nửa kia sẽ cùng mình làm cho nhau tốt hơn, còn việc sẵn sàng thay đổi vì tôi, tôi không muốn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link