Học mẹo thêm chút kẻ caro đỏ cho ngày đầu năm may mắn và đầy nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Từ sự sáng tạo của con người, các trang phục họa tiết kẻ ca rô màu đỏ ngày càng được nâng tầm.

Màu đỏ là biểu tượng của sự khởi đầu may mắn. Tuy nhiên nếu diện cả một bộ trang phục màu đỏ “toàn tập” từ đầu đến chân dễ khiến bạn trở nên lòe loẹt, lúc này kẻ ca rô sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất, trẻ trung mà vẫn vô cùng nổi bật. Từ sự sáng tạo của con người, các trang phục họa tiết kẻ ca rô màu đỏ ngày càng được nâng tầm.

Empty

 Món đồ kẻ ca rô màu đỏ đầu tiên được giới thiệu chính là chiếc khăn quàng cổ. Nếu muốn năng động, ấm áp trong tiết trời này hãy mix cùng áo phao dáng ngắn, quần túi hộp và giày thể thao.

Empty

Áo gile da mặc cùng chân váy ngắn xếp ly, bên ngoài khoác áo dạ dáng dài và đi boots cao đến đầu gối cũng là gợi ý tuyệt vời. 

Empty

 Chân váy midi là item quen thuộc với những quý cô công sở. Nếu chán màu trung tính thì có thể "đổi gió" với những mẫu váy họa tiết kẻ ca rô mang đầy sự ngọt ngào, nổi bật.

Empty

Để mặc những ngày đầu năm mới thì áo khoác phao “to sụ” kết hợp cùng chân váy dài và combat boots sẽ là sự lựa chọn thích hợp lúc này.

Empty

Layer cùng sơ mi trắng, áo khoác da và chân váy dáng dài sẽ tự động trở thành item nổi bật nhất “cứu rỗi” cả set đồ trung tính.

Empty

 Họa tiết ca rô dần chiếm được vị thế trong ngành thời trang thế giới bởi tính ứng dụng và dễ phối đồ.

Empty

 Một bản phối tràn ngập họa tiết kẻ ca rô plaid gam màu đỏ và vàng nâu. Plaid là họa tiết kẻ sọc thông dụng nhất. Với đặc trưng là sự kết hợp của ít nhất hai loại đường kẻ ngang và dọc có màu sắc khác nhau tạo thành bảng màu đầy cá tính.

Empty

Hãy thêm vào một chiếc áo nỉ thể thao, mặc cùng chân váy kẻ ca rô màu đỏ dáng ngắn và áo khoác da lộn phối lông cừu.

Empty

Set đồ co-ords kết hợp cùng áo khoác lông và boots chạm gối chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành người nổi bật nhất.

Từ sự sáng tạo của con người, các trang phục họa tiết kẻ ca rô màu đỏ ngày càng được nâng tầm. Ngoài ra nếu yêu thích kẻ caro thì ngoài màu đỏ, chị em cũng có thể tham khảo thêm một số kiểu kẻ caro nổi bật khác. 

Empty

Krystal chọn một chiếc váy ngắn họa tiết madras phối màu vàng cam rực rỡ để mix cùng áo hoodie màu beige sáng in hình ngộ nghĩnh. Hãy thêm trang sức vàng và kính râm mắt đen để hoàn thiện phong cách.

Empty

Kim Min-ju chọn một chiếc váy họa tiết xương cá kết hợp với nhiều sắc thái khác nhau của màu nâu - gam màu đại diện cho mùa thu. Thắt lưng da và chi tiết tua rua của váy vô cùng cá tính.

Empty

 IU xuất hiện với bộ đồ kẻ ca rô họa tiết plaid tone trầm cổ điển và phối cùng giày sneakers trắng.

anh-5-5150

Được ví như họa tiết ô cửa sổ, windowpane mang đến cho người diện vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch nhưng khi được phối trên nền các gam màu bắt mắt.

Empty

Không thể phủ nhận sự thanh lịch, sang chảnh và không kém phần tinh tế mà họa tiết glen plaid mang lại.  

Theo:  xevathethao.vn copy link