Isaac chủ động 'thả thính' Phương Nhi, netizen rần rần phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy màn đáp lại đầy ngọt ngào của nàng Á hậu càng khiến dân tình được phen "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Trong thời gian vừa qua, Isaac và Á hậu Phương Nhi đang là cặp đôi được đẩy thuyền. Mới đây cư dân mạng vô cùng thích thú khi chứng kiến hành động "thả thính" của Isaac dành cho Phương Nhi.  Cụ thể nam ca sĩ đã để lại lời chúc tới cô nàng: "Chúc mừng năm mới em nhé" kèm theo biểu tượng cảm xúc nháy mắt. Sau đó Phương Nhi vui vẻ trả lời: "Chúc mừng năm mới anh". 

id

Sự tương tác đầy thân thiết giữa hai người làm cho một bộ phận khán giả liên tục giục cả hai sớm trở thành một đôi: "Quá là hết sảy con bà bảy luôn", "Yêu nhau đi trời. Cả nước đẩy thuyền mà cứ thả thính hoài vậy anh. Đẹp đôi đến nao lòng", "Chúc anh sang năm mới có chị Nhi", "Phải là em yêu nhé"....

Tâm sự về lần đầu làm việc với thần tượng, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cho biết: "Trước khi tiếp xúc với anh Isaac, tôi cứ nghĩ anh là một "nam thần" lạnh lùng nhưng tôi cảm thấy bất ngờ vì anh cực kỳ quan tâm tới mình và mọi người trong ê-kíp. Anh chu đáo vô cùng và giúp đỡ tôi rất nhiều ở lần quay MV đầu tiên. Tóm lại, anh Isaac 10 điểm".

isaac-phuong-nhi3-6141

Trong khi đó, cựu thành viên nhóm 365 cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của Phương Nhi. "Mỗi lần tôi hỏi Nhi có mệt không thì luôn nhận được câu trả lời: "Em không sao, anh yên tâm". Ngược lại, Nhi còn là người cổ vũ cho tôi ở những phân đoạn quay cuối cùng. Phương Nhi đã để lại ấn tượng khó phai trong tôi", Isaac cho biết.

Trước đó, Á hậu Phương Nhi từng dành sự ngưỡng mộ cho Isaac khi nam ca sĩ tham gia ghi hình một MV cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Sau đó, người đẹp gốc Thanh Hóa còn tiết lộ gu bạn trai của mình chính là nam ca sĩ.

Được biết người đẹp sinh năm 2002 đảm nhiệm vai nữ chính trong MV của nam ca sĩ. Ngay từ khi xuất hiện, nhan sắc tựa "nàng thơ" của Phương Nhi thu hút sự chú ý của người xem. Chân dài gốc Thanh Hóa cũng có những phân cảnh tình tứ với Isaac, điều này càng khiến fan của cả hai thích thú.

Theo:  xevathethao.vn copy link