5 món đồ luôn là "cứu cánh" cho phong cách thời trang của cô nàng sắp chạm ngưỡng tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Hãy xây dựng tủ quần áo thanh lịch và hiện đại cho những quý cô sắp chạm ngưỡng 30 với 5 món đồ thời trang kinh điển.

Cột mốc 30 là thời điểm “vàng” để phái đẹp đúc kết kinh nghiệm và định hình rõ phong cách bản thân. Phụ nữ tuổi 30 tập trung kiếm tìm những thiết kế với kiểu dáng, chất liệu “vượt thời gian” để có thể linh hoạt sử dụng lâu dài trong mọi hoàn cảnh.

Đầm đen

Chiếc đầm đen bé nhỏ (LBD) luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái đẹp, dễ dàng mang lại vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng cho người mặc. Bên cạnh ưu điểm tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể, thiết kế kinh điển này còn biến hoá linh hoạt trong mọi sự kiện hàng ngày.

Empty

Một chiếc đầm đen với thiết kế tinh giản với chất liệu cao cấp và vừa vặn với cơ thể sẽ giúp phong cách thời trang của bạn được “nâng tầm” hơn hẳn.

Áo trắng

Từ độ tuổi trưởng thành trở đi, phái đẹp dường như luôn ưu tiên lựa chọn những trang phục tiện lợi mà vẫn phải thanh lịch. Những thiết kế áo thun hay áo sơmi trắng kinh điển đáp ứng đủ các yêu cầu phong cách cũng vì thế trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ cơ bản của mỗi người phụ nữ.

Empty

Chỉ cần một chiếc áo thun hoặc sơ mi trắng đơn giản, phái đẹp có thể biến hóa đa dạng với mọi phong cách. Từ lịch sự cùng quần âu, năng động với jeans, thể thao khi phối kèm các thiết kế quần nỉ đều cân đẹp.

Áo blazer

Một chiếc blazer không chỉ giúp bạn tăng thêm thần thái quyền lực, mạnh mẽ trong những sự kiện quan trọng, mà còn là “cứu cánh” thời trang khi không biết mặ gì. Đây cũng là lí do khiến thiết kế này trở thành món đồ được phái đẹp ưu thích và thường xuyên sử dụng trong các bản phối của mình.

Empty

Một chiếc áo với những lát cắt, đường may tinh tế và chất liệu cao cấp sẽ đem lại những hiệu ứng tốt về phần nhìn và cả tinh thần cho người mặc. Vì vậy, đừng ngại đầu tư cho bản thân một chiếc blazer có chất lượng tốt nhất để có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều năm sau.

Quần âu

Đây được xem là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ cơ bản của mỗi một cô gái. Không chỉ được may hoàn hảo theo đúng tỉ lệ cơ thể để khoe ra những ưu điểm sẵn có, chiếc quần này còn vô cùng linh hoạt khi có thể mặc từ chốn công sở đến những dịp cà phê cùng bè bạn. Đừng ngần ngại tìm một người thợ may tin cậy và để họ giúp bạn sở hữu một chiếc quần được “đo ni đóng giày” dành riêng cho mình. 

Empty

Quần jeans cạp cao

Hãy đầu tư cho mình những thiết kế quần jeans cơ bản thay cho các mẫu baggy rộng “thùng thình” hay ripped jeans “nát bươm” nổi loạn. Một chiếc quần jeans ống suông với phần cạp cao mang lại diện mạo trẻ trung và thanh lịch và cũng là “cứu tinh” cho những ngày không biết mặc gì.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link