Học ngay 3 tips diện boots cổ cao giúp nàng thấp bé trông như 1m70

( PHUNUTODAY ) - Nếu học hỏi 3 bí kíp diện boots cao cổ sau đây, vẻ ngoài của chị em không chỉ sành điệu hơn, chẳng lo dìm dáng mà còn hack được chân dài miên man.

Ngoài boots thấp cổ, boots cao cổ luôn là món đồ được chị em yêu thích. Tuy nhiên dù có nhiều ưu điểm như hack dáng, phong cách thì loại boots này vẫn là nỗi e ngại của nhiều chị em, đặc biệt là những nàng thấp bé. Lý do là bởi, với độ kín mít, boots cao cổ có thể tạo cảm giác tù chân. Tuy nhiên đó là khi chị em không biết cách mix kiểu giày này. Nếu học hỏi 3 bí kíp diện boots cao cổ sau đây, vẻ ngoài của chị em không chỉ sành điệu hơn, chẳng lo dìm dáng chút nào.

1. Mix boots cao cổ với quần skinny

Boots cao cổ và quần skinny chính là combo hoàn hảo cho những ngày đại hàn để trông sành điệu, mà vẫn giữ ấm tối ưu cho cơ thể. Hai món đồ này khi kết hợp với nhau sẽ tạo cảm giác liền mạch và phẳng phiu.

Empty
Empty

Ngay cả khi chị em layer nhiều lớp áo bên trên, combo quần skinny + boots cao cổ vẫn sẽ đảm bảo sự gọn gàng, cao ráo cho tổng thể vóc dáng. Nếu chị em kết hợp quần đen với boots cao cổ cũng mang tông màu đen, có thêm chi tiết mũi nhọn, gót cao, cặp chân còn được kéo dài miên man hơn nữa.

2. Mix boots cao cổ với quần short

Vào những ngày đông không quá lạnh, chị em có thể diện quần shorts, kiểu quần này cũng thích hợp mix với boots cao cổ, giúp tổng thể trang phục của chị em không bị phong phanh quá. Quần shorts kết hợp cùng boots cao cổ còn đảm bảo độ thoáng chân. Chị em có thể thử nghiệm một số công thức như là mix cùng áo len oversized dáng dài, áo blazer rộng rãi, hay cardigan để mang lại cảm giác sành điệu và hack dáng nhé. 

Empty
Empty

3. Mix boots cao cổ với váy ngắn

Bước sang mùa lạnh, hãy đổi gió style bằng cách diện váy ngắn. Item này sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, xen lẫn nét gợi cảm. Khi diện váy ngắn, boots cao cổ sẽ là kiểu giày lý tưởng để mix cùng. Sự xuất hiện của kiểu giày này sẽ giúp giữ ấm, nâng vẻ sang xịn mịn cho cả set đồ. Thêm một điều nữa là bạn cũng không phải lo chiều cao bị dìm khi diện váy ngắn + boots cao cổ. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link