Mẫu quần hot trend của những năm 1990 bỗng được loạt mỹ nhân Việt lăng xê trở lại

( PHUNUTODAY ) - Ngay lúc này, các ngôi sao nổi tiếng của Vbiz lại cùng lúc lăng xê một loại quần đã là hot trend của những năm 1990.

Dù là mùa hè hay mùa đông thì từ khoá tìm kiếm áo quần đi làm đều khiến chị em đau đầu. Nếu có được vóc dáng cân đối thì việc thức dậy vào mỗi buổi sáng và chọn đồ đi làm không phải vấn đề nhưng nếu có chiều cao khiêm tốn thì chuyện dựa vào thời trang mới thực sự đáng lưu tâm.

Gần đây các ngôi sao nổi tiếng của Vbiz lại cùng lúc lăng xê một loại quần đã là hot trend của những năm 1990 và 2000. Đó chính là chiếc quần ống loe hay còn có tên gọi khác là quần ống vẩy.

Empty

Khi váy dài lượt thượt vô tình tố chiều cao, các nàng thấp bé chỉ còn cách chọn quần cho thật khéo để phù phép cho đôi chân của mình. Nếu không tin bạn có thể nhìn cách mà Chi Pu cũng như Quỳnh Kool, Cẩm Đan diện quần ống loe này là bạn hiểu. Đây đều là các cô nàng có thân hình khá thấp bé. 

Empty
Empty

Chi Pu khi thì sơ vin áo phông, khoác áo da dáng blazer bên ngoài, khi lại diện croptop chất chơi. Dù không mang giày cao gót nhưng dáng nữ ca sĩ vẫn cao ráo, thon gọn.

Empty

Quần ống loe Chi Pu sắm sửa đợt sang Mỹ đa dạng có loại có họa tiết, có loại chỉ là màu đen đơn giản. Các phối cũng không quá cầu kì mà vẫn hút mắt và thoải mái. Nàng công sở yêu thích nét cá tính, tự do vẫn có thể học hỏi và áp dụng.

Empty

Quỳnh Kool lại phối outfit hơi hướng sexy hơn. Cô mix chiếc quần jeans ống loe với áo croptop bó sát. Nữ diễn viên không quên ăn gian chiều cao thêm nữa với giày cao gót đen mũi nhọn. 

Empty

Với chị em có vóc dáng mũm mĩm, có thể lựa chọn quần tối màu còn với nàng công sở dáng mảnh khảnh, hãy chọn quần ôm mang màu sắc tươi sáng để hack cân nặng đồng thời ăn gian chiều cao.

Empty

Đặc điểm của chiếc quần ống loe là mix cùng áo len dày vẫn rất tôn dáng. Hay như Cẩm Đan mặc, nếu có quá nhiều nếp nhăn ở phần gấu quần sẽ làm giảm hiệu ứng ăn gian chiều cao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link