Lisa (BlackPink) đẹp lung linh với kiểu trang điểm mới

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Lisa (BlackPink) ngày càng được nâng cấp nhờ những kiểu trang điểm mới không cầu kỳ nhưng lại có hiệu ứng thẩm mỹ tốt.

Lisa (BlackPink) đã và đang khẳng định được độ phổ biến của mình không chỉ ở châu Á mà con ở trên thế giới khi cô là ngôi sao châu Á duy nhất sở hữu đến hơn 30 triệu người theo dõi trên instagram. Để trả lời cho lý do vì sao cái tên Lisa lại hot như vậy chính là ví cô nàng idol sinh năm 1997 này vừa tài năng, xinh đẹp lại vô cùng dễ thương.

Gọi Lisa là cô nàng xu hướng là không quá bởi mọi kiểu quần áo, kiểu tóc hay kiểu trang điểm của cô đều sẽ trở thành xu hướng sau 1 thời gian ngắn. Gần đây Lisa đang vô cùng tích cực lăng xê kiểu trang điểm mới và chắc chắn sẽ trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất hè năm nay.

lisa25

Cứ tưởng rằng Lisa chỉ hợp với kiểu trang điểm mắt mèo, mắt khói cá tính vậy nhưng khi diện kiểu trang điểm glossy lips này Lisa lại nhìn đặc biệt xinh đẹp và hút mắt. Vẫn là vẻ bề ngoài hơi "lai Tây", đẹp lạ có chút đáng yêu nhưng vẫn đậm chất girl crush, khi diện kiểu trang điểm glossy lips này thì những nét đẹp tự nhiên của nàng idol người Thái này được tôn lên trước nhất.

lisa26

Kiểu trang điểm glossy lips mà Lisa tích cực lăng xê này mang 2 tone màu chính là : hồng và cam. Không phải là trang điểm glossy lips với tone màu chính là nude, đất theo hơi hướng Âu mỹ, Lisa thích tone màu chính cho kiểu trang điểm của mình mang sắc tươi sáng ngọt ngào phù hợp vưới những cô nàng Châu Á hơn.

lisa27

Trang điểm glossy lips với điểm nhấn là đôi môi bóng, mọng gợi cảm thì Lisa không còn quá tập trung vẽ mắt lộng lẫy, sắc và cá tính như kiểu mắt mèo, mắt khói mà cô hay diện nữa. Mà thay vào đó cô chỉ sử dụng những màu phấn mắt nhẹ nhàng như hồng, cam san hô, hồng baby hay cam đào để vẻ ngoài tươi sáng ngọt ngào hơn.

lisa31

Với lớp son bóng cô cũng chọn base màu tone sur tone với màu mắt và phấn má là : hồng hoặc cam.

lisa32
Theo:  khoevadep.com.vn copy link