Midu nhiều lần chọn giày dép "lạc quẻ" làm mất điểm sang chảnh của cả set đồ

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng ăn mặc đẹp, Midu đôi khi khiến fan khó hiểu vì cách chọn giày dép lạc quẻ.

Song hành với hình ảnh thục nữ đoan trang, thuỳ mị của Midu là phong cách thời trang an toàn, dịu dàng. Tuy nhiên đôi khi cô nàng cũng "sa cơ lỡ vận" trong khâu chọn áo quần. Điển hình trong lần dự sự kiện gần đây, người đẹp tự trừ điểm phong cách bởi cách chọn giày dép. 

Empty

Tại thảm đỏ show thời trang mới nhất của NTK Lê Thanh Hoà, Midu chọn diện thiết kế váy quây cách điệu ở phần thân dưới, phối với găng tay sang trọng và mẫu túi kinh điển. Tuy vậy, "hạt sạn" lớn nhất của Midu lại nằm dưới đôi chân ngọc ngà.

Empty

Thay vì chọn đôi thanh mảnh phù hợp với các chi tiết khác trong bộ cánh, Midu lại sử dụng kiểu giày đế thô cồng kềnh.

Empty

Trước đó, Midu gặp lỗi chọn giày quá to so với kích cỡ chân. Vẫn biết đây là cách để cô nàng giảm áp lực cọ xát khi đứng lâu, nhưng đôi giày quá khổ vẫn là điểm trừ trên toàn bộ set đồ.

Empty

Một lần khác, mẫu giày đế thấp của Balenciaga, mang hơi hướng street style lại mất điểm. 

Empty

Thực chất, Midu đã có "tiền sử" những lần chọn giày lạc quẻ với set đồ. Khi thì dùng giày lệch màu chiếc váy, lúc lại tự tay đập tan tinh thần menswear bởi đôi guốc hở mũi bánh bèo. Với thói quen khó bỏ này, mỹ nhân khiến người ta chỉ muốn nhìn nửa phần trên mà thôi.

Chọn giày dép vốn không phải vấn đề khó khăn, quan trọng là bạn cần biết những kiểu giày cơ bản phù hợp với từng set đồ. Về khoản này, các cô nàng Pháp chính là mẫu hình lý tưởng. Chẳng cần diện những đôi giày cao lênh khênh mà họ dành sự ưu tiên cho một số mẫu giày dép đảm bảo thanh lịch, sang chảnh này.  

Mary Jane

Giày Mary Jane có kết cấu như một đôi giày múa với mũi giày giống như giày búp bê cùng quai đeo ở phía cổ chân, ưu điểm ở đôi giày này là nó khá dễ chịu, vừa vặn khi đi. Giày Mary Jane sẽ sớm có trong tủ đồ của nhiều bạn gái nhờ kết cấu quá dễ thương, nữ tính. Các nàng có thể sử dụng quanh năm và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục của mình. 

Empty
Empty

Mary Jane phủ sóng street style của các quý cô nước Pháp, mang vẻ sang trọng, thanh lịch. Giày Mary Jane hoàn hảo để kết hợp với váy, tạo nên set trang phục ngọt ngào và yêu kiều. Muốn phong cách thêm phần nữ tính và nổi bật, chị em rất nên bổ sung giày Mary Jane cho tủ đồ.

Giày gót mảnh

Giày gót mảnh được gái Pháp vô cùng ưa chuộng vì nó rất thanh thoát, mang đến vẻ tinh tế và sang trọng cho người diện. Đặc biệt phụ nữ Pháp cũng không đi những đôi quá cao, chỉ cỡ 3 - 5 phân là đủ để hack dáng, mà vẫn thoải mái, tiện di chuyển. Giày gót mảnh không chỉ lý tưởng để mix với váy, mà còn kết hợp ăn ý với quần jeans, chân váy dài… 

Empty
Empty

Giày gót vuông

Gái Pháp rất yêu thích những đôi giày thoải mái, và giày gót vuông hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này. Với phần gót vuông, chắc chắn, không quá cao, đôi giày này mang đến cảm giác dễ chịu, thanh lịch, trang nhã, có thể sang chảnh hóa cả một bộ trang phục.

Empty

Giày slingback

Nhắc đến những đôi giày kinh điển được gái Pháp yêu thích, không thể quên nói tới slingback. Giày slingback có phần gót hở giống như mule, tuy nhiên nhờ chi tiết quai hậu nên khi diện, slingback sẽ đem lại cảm giác chắc chân, không hề thua kém so với mule hay bất cứ kiểu giày nịnh chân nào khác. Gu chọn giày slingback của gái Pháp còn thường là những đôi giày có gót cỡ 3 – 7 phân nên vẫn hack dáng vô cùng. Diện kiểu giày này chỉ có sành điệu mà không lo lỗi mốt. 

Empty

Tuy gót nhỏ, nhưng lại giúp tăng sự nổi bật, yêu kiều cho cả tổng thể trang phục. Chưa hết, nhờ thiết kế thoáng chân, giày slingback còn mang đến hiệu quả hack dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link