5 kiểu áo len các mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình, cứ copy theo bạn sẽ mặc đẹp mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Sắm đủ 5 kiểu áo len đang được dàn idol Hàn lăng xê rần rần này, công cuộc mặc đẹp mùa lạnh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Mùa lạnh, chất liệu phổ biến nhất được nhiều người nghĩ tới chắc chắn là chất liệu len. Những chiếc áo len được yêu thích bởi mềm mại, ấm áp lại rất dễ mặc và mix  match với muôn vàn kiểu trang phục khác nhau. Năm nay, muốn có vẻ ngoài trendy tuyệt đối, hãy học dàn idol Hàn sắm những 5 kiểu áo len ấm áp sau đây.

1. Cardigan

Cardigan chính là mẫu áo kinh điển của mùa lạnh mà hầu như quý cô nào cũng sở hữu ít nhất một item. Nó mang đến vẻ ngoài vừa nữ tính vừa trẻ trung, phóng khoáng. Chất vải mềm mại khiến kiểu áo này vừa giúp người diện giữ ấm lại phong cách nên được các idol Hàn lăng xê nhiệt tình. Không chỉ có các kiểu truyền thống là dáng dài mà còn có các dáng lửng. Những mẫu cardigan dáng lửng có khả năng hack dáng thần sầu. Ngoài những gam màu trung tính như đen, nâu, be... bạn còn có thể chọn những mẫu áo họa tiết cũng ưng mắt không kém.

Empty
Empty

2. Áo len móc

Với ai thích nữ tính và cổ điển thì những chiếc áo len móc sẽ là lựa chọn lý tưởng để lên đồ ngày lạnh. Cập nhật item này vào tủ đồ thu đông chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối tiếc bởi chất liệu len móc có thể giúp bạn trở nên xinh xắn, nữ tính, trẻ trung.

Empty
Empty

3. Gile len

Các idol Hàn còn đang rần rần bổ sung cho tủ đồ những chiếc áo gile len. Không phải ngẫu nhiên mà kiểu áo này lại được nhiều ngôi sao xứ kim chi ưu ái đến vậy. Vừa dễ biến tấu lại vừa cho ra các outfit trẻ trung, sành điệu, chuẩn thu đông. Cách phổ biến nhất được dàn sao Hàn áp dụng với gile len là mix item này cùng những mẫu áo khác như áo sơ mi hay áo thun trắng. Sau đó mix cùng quần jeans, chân váy hay diện theo style giấu quần để có vẻ ngoài vừa phóng khoáng, cuốn hút lại trendy tuyệt đối.

Empty
Empty

4. Áo len tăm

Áo len tăm có điểm nhấn nổi bật là  nhờ những đường gân nổi chạy dọc vô cùng thú vị, khiến item đơn giản trở nên cuốn hút hơn hẳn. Bên cạnh đó, áo len tăm còn tạo hiệu ứng giúp vóc dáng của người diện trở nên thon gọn, cao ráo hơn. Bạn có mặc cùng chân váy hoặc quần jeans để tạo nên những set đồ trẻ trung.

Empty

5. Áo len vặn thừng

Những chiếc áo len vặn thừng cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc mỗi khi vào dịp thu đông. Kiểu áo mang hơi hướng cổ điển mang sự cuốn hút hơn. Chi tiết vặn thừng dày dặn ấm áp chính là nét điểm xuyết cực kỳ ngọt ngào cho kiểu áo len quen thuộc. Hãy mix cùng những kiểu váy bánh bèo, nữ tính hay kết hợp cùng quần jeans và boots da cá tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link