Ở nhà thôi mà mỹ nhân Việt cũng chia thành 2 phe diện đồ gợi cảm và bình dị

( PHUNUTODAY ) - Cách li tại gia, hội mỹ nhân Việt chia thành 2 phe mặc đẹp, người chọn khoe dáng gợi cảm với áo tắm mang xu hướng Xuân - Hè, người lại ăn diện đúng chuẩn nội trợ với đồ bộ.

Team chuyên diện áo tắm gợi cảm

Biến không gian nhà ở thành studio, hội mỹ nhân Vbiz chẳng ngại thử sức với những kiểu bikini đang "lên ngôi" Hè này. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là áo tắm một mảnh - thiết kế từng được cho là cổ điển và lỗi thời. Đây là thiết kế có thể giúp các tín đồ thời trang khoe được “mông nở” cũng như phù hợp cho các hoạt động tại nhà hơn.

Hà Anh

Empty

Đã là mẹ một con, vóc dáng của siêu mẫu Hà Anh vẫn giữ được phong độ cuốn hút và số đo chuẩn chỉnh như thời còn son. Bên cạnh đó, vốn là người theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm thế nên việc diện áo tắm tại gia cũng không phải là điều gì quá lạ đối với chân dài 8X. 

Empty

Chọn cho mình mẫu monokini quyến rũ có dáng hai dây và đường khoét hông cao, siêu mẫu Hà Anh tự tin phô diễn đường cong vóc dáng. Tông vàng ánh kim lấp lánh của thiết kế cũng phần nào giúp tôn lên làn da nâu giòn và vẻ đẹp gợi cảm, nổi bật của cô. 

Phương Mai

Empty

Không chỉ trong những ngày ở nhà mùa dịch, MC Phương Mai hầu như luôn kết thân với monokini mỗi ngày khi luyện tập thể thao. Đối với cô, những kiểu áo tắm liền thân có đường khoét hông sâu luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất vì vừa giúp ôm trọn đường cong chữ S, vừa thuận tiện cho việc tập luyện. 

Empty

Hầu hết các mẫu monokini mà bà mẹ một con lựa chọn đều có màu sắc trang nhã, họa tiết không quá nổi bật nhưng cũng không dễ lỗi thời. 

Khánh Linh

Empty

Vốn là một trong những fashion icon nổi cộm của làng mốt Việt, Khánh Linh trong những ngày cách ly tại gia cũng tranh thủ diện bikini thời thượng để hòa mình vào không khí Hè đang đến. Trong hình ảnh mới nhất, mỹ nhân 9X tạo dáng với áo tắm xẻ ngực cổ V mang hoạ tiết chấm bi cổ điển. 

Empty

Yếu tố mang đến cho tổng thể thêm phần thời thượng và sành điệu ngút ngàn có lẽ phải kể đến chính là đôi giày mules cao gót và hoa tai bản to. Không thể phủ nhận, dù chỉ ở nhà, cô nàng cũng rất nhanh cập nhật và ứng dụng các xu hướng thời trang mới.

Jun Vũ

Empty

Vẫn là họa tiết chấm bi cổ điển hot hit nhưng Jun Vũ lại chọn khoác lên mình bộ áo tắm hai mảnh quần cạp cao. Thiết kế không quá hở hang táo bạo nhưng cũng chẳng "kín như bưng" giúp người đẹp phô diễn vẻ đẹp đầy quyến rũ, cuốn hút toát ra từ thần thái, sắc vóc.

Empty

Để hoàn thiện tổng thể hai màu trắng đen, phụ kiện nón cói chính là item không thể thiếu. Bên cạnh đó, Jun Vũ còn đeo kính đen, mang đến vẻ ngoài chuẩn sang chảnh hệt ảnh chụp bìa tạp chí. 

Trà Ngọc Hằng

Empty

Không hổ danh là bà mẹ một con sành điệu và chịu chơi nhất nhì Vbiz, Trà Ngọc Hằng không chỉ mê sắm hàng hiệu mà còn "nghiện" áo tắm. Đó cũng là lí do vì sao trong suốt nhiều ngày ở nhà cách ly vì dịch, công chúng được thường xuyên chiêm ngưỡng giọng ca Bolero "lên đồ" siêu sang chảnh với muôn kiểu bikini hai mảnh gợi cảm. 

Empty

Diện bộ áo tắm hai mảnh mang tông nude, kiểu áo lệch vai mới mẻ và quần tam giác xẻ cao, Trà Ngọc Hằng chọn phối cùng chiếc túi trong suốt và giày sneakers trắng. Với outfit này, bà mẹ một con không chỉ khoe được vóc dáng gợi cảm mà còn chứng tỏ phong cách thời trang đầy đẳng cấp dù chỉ ở nhà. 

Minh Tú 

Empty

Tự tin với body khỏe khoắn và tràn đầy sức sống, Minh Tú cách li tại gia ở nước ngoài cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini hay nội y bỏng mắt trên trang cá nhân. Những hình ảnh cô nàng chụp không chỉ được khen gợi cảm không phô mà còn giúp người đẹp chứng tỏ cân nặng vẫn được duy trì tốt. 

Empty

Trong hình ảnh mới nhất, thay vì diện áo tắm như mọi khi, siêu mẫu 9x mặc nội y ren trắng, áo choàng hờ hững tạo dáng trên giường đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

Team mặc đồ bộ hóa bà nội trợ

So với hội mỹ nhân chuyên mặc gợi cảm ở trên, các chị em nội trợ của làng giải trí Việt dưới đây đều tranh thủ những ngày nghỉ để khoác lên mình những bộ cánh đơn giản, thoải mái nhất. Dù vậy, họ cũng không hề đánh mất đi nét xinh đẹp, tươi tắn thường thấy. 

Phạm Hương

Empty

Ở trời Tây, Phạm Hương cũng đang trải qua những ngày ở nhà trốn dịch đầy bình dị cùng con trai và ông xã khi tự nuôi gà, trồng rau, hái trái... Khoảnh khắc Phạm Hương mặc đồ đen kín đáo, khoác tạp dề đỏ giản dị đã nhận về nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. 

Bảo Thanh

Empty

Tạm rời xa váy vóc điệu đà, Bảo Thanh đi chợ với bộ cánh kín đáo nhưng vô cùng nổi bật. Người đẹp phim "Về nhà đi con" chọn phối quần kẻ ô đỏ trắng phối cùng áo khóac thể thao đồng điệu. Chốt hạ tổng thể là đôi sneakers xanh khỏe khoắn. 

Mai Phương Thúy

Empty

Chẳng còn ăn mặc gợi cảm như mọi khi, Mai Phương Thúy trong những ngày tránh dịch ở nhà chỉ mặc áo phông xanh bơ đơn giản cũng đủ làm bao người thích thú. Dù vậy, nàng Hậu vẫn chăm chút cho gương mặt thêm thần thái hơn bằng một lớp makeup tông cam đào trẻ trung. 

Hoàng Thùy Linh

Empty

Khác với một Hoàng Thùy Linh chuyên trị trang phục thời thượng và sang chảnh trên đường phố, hình ảnh bình dị, mộc mày này của giọng ca "Duyên Âm" làm nhiều người không khỏi ngẩn ngơ. Dù diện pyjama lụa tông xám, tóc xõa rối nhưng cô nàng vẫn không đánh mất đi vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Văn Mai Hương

Empty

Ra phố có thể xách túi hiệu trăm triệu và diện toàn những item thời thượng, song ở nhà, Văn Mai Hương lại "lên đồ" chuẩn bình dân. Đồ bộ mang tông màu trắng đen có họa tiết đơn giản mang đến hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung khác hẳn trước đây. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link