Rút kinh nghiệm từ "chị đẹp" Son Ye Jin, chọn áo khoác dài phải tuân thủ nguyên tắc 3 "không"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chị đẹp Son Ye Jin mà rút kinh nghiệm: Với áo khoác dáng dài, luôn có quy tắc "3 không" để tránh việc thân hình nhìn béo tròn một mẩu khi mặc.

Mùa đông, áo khoác dáng dài luôn là item không thể thiếu đối với các chị em mỗi khi mùa lạnh về. Những kiểu áo này vừa đảm bảo tính thanh lịch vừa tôn lên vóc dáng nhưng đấy là với người thực sự cao ráo. Bởi không phải kiểu áo nào cũng tôn dáng người mặc. Ngay cả đến chị đẹp Son Ye Jin với vóc dáng thanh thoát mảnh mai cũng ba vòng gợi cảm cũng bị dìm dáng thậm tệ khi mặc một chiếc áo khoác lùng bùng to sụ. Với áo khoác dáng dài, luôn có quy tắc "3 KHÔNG" để tránh việc thân hình nhìn béo tròn một mẩu khi mặc rút kinh nghiệm từ ngày chị đẹp Son Ye Jin.

KHÔNG: Chọn áo có phần cổ quá khít

Mùa lạnh bạn sẽ cần đến những kiểu áo như áo len, áo nỉ, thậm chí là áo cổ nhưng bạn nên chọn một thiết kế với phần cổ quá khít như dáng áo mà Son Ye Jin đang mặc thì chắc chắn phần thân trên sẽ bí bách, nhìn khá nặng nề. Vậy nên chị em hãy chọn những kiểu áo có phần cổ ve rộng để tạo sự thoáng đãng trên phần cổ. Tránh việc để cổ bí bách quá.

Empty
Empty

KHÔNG: Chọn áo quá dài bao trùm vóc dáng

Chiều dài của áo cũng rất quan trọng, áo khoác dáng dài nhưng không có nghĩa càng dài càng tôn dáng. Nếu mặc một thiết kế dài tới tận mắt cá chân như Son Ye Jin. Tiết chế độ dài một chút sẽ giúp chiếc áo nhìn gọn gàng hơn và nhìn bạn cũng được hack dáng nhiều hơn. Những thiết kế chuẩn chỉnh chỉ nên dài từ đầu gối đến lưng chừng bắp chân mà thôi. Đây cũng là các mà các sao Hàn thường chọn khi mặc áo khoác dài.

Empty
Empty

KHÔNG: Mặc áo quá to rộng lùng bùng

Nếu không muốn vóc dáng bị nuốt chửng trong chiếc áo khoác thì đừng nên chọn những thiết kế như chị đẹp Son Ye Jin mặc. Vừa dài vừa rộng thì món đồ nào cũng bị dìm dáng mà thôi. Dù bạn có cố gắng thế nào thì vẫn cứ tròn quay, ngắn một mẩu trong chiếc áo to rộng ấy. Vậy nên nếu đã là áo khoác dáng dài, tốt nhất nên chọn áo có đai dây, hoặc không cũng thêm đường chiết eo nhẹ nhàng để tôn dáng người mặc.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link