Học sinh trên địa bàn Hà Nội tạm dừng đến trường từ 4/5

( PHUNUTODAY ) - Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ cho học sinh các cấp học trên toàn TP nghỉ học tập trung từ ngày 4/5 cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên- chuyên nghiệp, trung tâm ngoiaj ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài, cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tạm dừng đến trường từ ngày 4/5 đến khi có thông báo mới.Trong thời gian không đến trường, học sinh chuyển sang học trực tuyến.

179332835_495575368144731_7039753555390698448_n

Tối qua 2/5, tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã thực hiện công văn hoả tốc của CHủ tịch tỉnh này, cho phếp học sinh các cấp nghỉ học một tuần, từ ngày 3-8/5. Sau thời gian trên, tùy tình hình thực tế của dịch bệnh, UBND tỉnh sẽ xem xét và có chỉ đạo phù hợp.

Công văn của Sở GD&ĐT TP.Hà Nội

Công văn của Sở GD&ĐT TP.Hà Nội

Chính quyền tỉnh Hà Nam cũng cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh được nghỉ thêm từ ngày 3/5 đến hết 9/5 để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các tỉnh Hưng Yên, Yên Bái cũng chuyển sang dạy học trực tuyến đối với học sinh tại một số địa phương.

Tại Yên Bái, học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ, thành phố Yên Bái và các huyện Văn Chấn, Trấn Yên nghỉ học đến hết ngày 9/5.Riêng TP.HCM, ngày mai toàn bộ học sinh vẫn trở lại học bình thường.

Hiện nay, một số trường đại học ở Hà Nội cũng cho phép giảng viên và sin viên giảng dạy và học tập trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19.

Tối 3/5, Bộ Y tế công bố Việt Nam ghi nhận thêm 10 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng tại Hà Nam và Vĩnh Phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link