Thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng: “Tôi coi các em như con em trong nhà”

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội những ngày qua làn truyền clip thầy giáo đánh liên hồi vào người học sinh. Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sự việc xảy ra ở một trung tâm giáo dục thường xuyên ở Bắc Giang vào chiều ngày 29/4 vừa qua. Theo diễn biến đoạn clip, 4 nam sinh đang đứng trên bục giảng, bên cạnh là thầy giáo liên tục tát mạnh, chỉ thẳng tay vào mặt học trò của mình.

Không chỉ vậy, người thầy này còn nhảy lên đá mạnh vào ngực một nam sinh áo trắng khiến em này ngã loạng choạng. Trong khi hành hung học trò, người thầy này liên tục xưng “mày – tao” cùng với những lời tục tữu.

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân được biết các nam sinh này không thực hiện đúng quy định về đồng phục của nhà trường nên đã bị thầy giáo “xử lý”.

Hình ảnh cắt ra từ clip ghi lại ảnh thầy giáo đang đạp mạnh về phía học sinh

Hình ảnh cắt ra từ clip ghi lại ảnh thầy giáo đang đạp mạnh về phía học sinh

Theo thông tin báo Tuổi Trẻ cung cấp, ông Nguyễn Minh Vỹ, giám độc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã có văn bản gửi UBND huyện Lục Ngạn để báo cáo và đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm sáng tỏ sự việc.

Được biết, thầy giáo xuất hiện trong clip này là thầy Khúc Xuân H. – chủ nhiệm lớp 10A3. Do có những hành động, lời nói không chuẩn mực của nhà giáo đối với học sinh nên thầy H. đã tạm thời bị dừng việc giảng dạy.

Viết trong bản tường trình, thầy H. bày tỏ hối hận: “ Thực ra, bản thân tôi cũng muốn tốt cho học sinh và coi các em như con em trong nhà. Trong lúc không kiềm chế được mới xảy ra sự việc”.

Đại diện Sở Giáo dục và đào tạo Bắc Giang cũng đã yêu cầu lãnh đạo trung tâm xử lý nghiêm trường hợp này. Đồng thời Sở cũng chỉ đạo trung tâm báo cáo cơ quan công an và lãnh đạo UBND huyện Lục Ngạn để sớm có biện pháp xử lý không để các trang mạng xã hội xuyên tạc sai sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link