Học Suzy 5 bí quyết duy trì "đẳng cấp mặt mộc" son phấn thường xuyên da vẫn đẹp khỏe mướt mịn

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể áp dụng ngay những chiêu chăm sóc da dưới đây của "nữ thần mặt mộc" Suzy để duy trì được vẻ tươi xinh.

Qua bao năm gia nhập làng giải trí, Suzy vẫn là "tình đầu quốc dân" độc nhất vô nhị của Hàn Quốc. Cô nàng còn luôn được khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh tươi, làn da căng mịn, vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo không hề khác biệt so với khi mới debut. Học "nữ thần mặt mộc" Suzy, bạn có thể áp dụng ngay những chiêu chăm sóc da dưới đây để duy trì được vẻ tươi xinh dù phải thường xuyên trang điểm.

Rửa mặt 10 phút

Là người nổi tiếng Suzy cũng khá bận rộn với nhiều lịch trình nhưng điều này không có nghĩa là cô để cho bản thân mình lười khác việc skincare nhất là trong khoản rửa mặt. Mỗi ngày cô đều dành 4 phút massage da với dầu tẩy trang, 2 phút làm sạch với sữa rửa mặt và cuối cùng là 4 phút để táp nước giúp trôi sạch phần bụi bẩn, sữa rửa mặt còn sót lại trong da. 

bae-suzy

Suzy bật mí rằng việc táp nước lên da sẽ giúp nước len lỏi làm sạch sâu, đồng thời hoạt động giống như công cụ massage dịu nhẹ, kích thích tuần hoàn máu và khiến da hồng hào, ngừa lão hóa.

Dưỡng ẩm và ngừa lão hóa từ sớm

Vì phải thường xuyên makeup do công việc nên Suzy rất chú trọng dưỡng ẩm ngay từ khi còn trẻ. Cô cho rằng việc này sẽ giúp làn da chống lại với lão hóa, luôn căng mịn. Các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp làn da của cô luôn căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, khiến lớp makeup ăn tiệp vào da. Còn việc ngừa lão hóa từ sớm sẽ giúp hạn chế sự suy giảm collagen, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

Dưỡng da đều đặn 

Cô giữ thói quen bất di bất dịch là luôn tẩy trang trước khi đi ngủ. Sau đó Suzy sẽ thoa các sản phẩm dưỡng da để da có thời gian thẩm thấu và tái tạo. Chu trình dưỡng da của cô sẽ bao gồm đầy đủ các sản phẩm cơ bản như: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, essence, serum, kem dưỡng. Đôi khi Suzy còn đắp mặt nạ đất sét và mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy... tất cả là để tăng độ ẩm cho da.

ca-si-die-n-vie-n-suzyimg-3316-jpg-1651341108-1651341119-jpeg

Thoa kem chống nắng hàng ngày

Suzy đã hình thành thói quen thoa kem chống nắng từ khi còn rất trẻ. Khi phải làm việc bên ngoài, cô luôn mang theo kem chống nắng để thoa lại sau mỗi hai tiếng. Kem chống nắng sẽ giúp hạn chế hình thành thâm, nám, đồng thời giảm thiểu quá trình lão hóa của làn da.

Massage da

Khi chăm sóc da Suzy cũng không quên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Việc massage sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm thiểu nếp nhăn và duy trì vẻ trẻ đẹp tươi trẻ cho làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link