Công Vinh bất ngờ nói về "sự tự do", dân tình thi nhau réo tên Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một câu nói thôi nhưng cũng đủ khiến dân tình hoang mang, nhiều người thắc mắc phải chăng cuộc hôn nhân của anh và Thủy Tiên gặp trục trặc?

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến của khán giả. Trải qua nhiều ồn ào, hiện tại, cả hai đã tích cực chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày hơn. Mới đây, Công Vinh bất ngờ gây hoang mang bởi động thái lạ. Cụ thể anh khoe body săn chắc kèm dòng chú thích ẩn ý về sự tự do: "Đàn ông chỉ giàu nhất khi không thuộc về ai", đồng thời bày tỏ trạng thái đang cảm thấy tự do.

cv1

Chỉ một câu nói thôi nhưng cũng đủ khiến dân tình hoang mang, nhiều người thắc mắc phải chăng cuộc hôn nhân của anh và Thủy Tiên gặp trục trặc? Nhưng cũng có người cho rằng anh đang thể hiện sự hài hước, tận hưởng sự tự do khi không có bà xã kề cạnh. 

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như cặp "Beck - Vic" Việt Nam.Trước khi đến với nhau họ từng cho rằng Thủy Tiên và Công Vinh có hợp đồng tình cảm, dùng chuyện hẹn hò đánh bóng tên tuổi. Chưa kể họ từng gây tranh cãi với tranh cãi với bộ ảnh quá táo bạo. Năm 2004, sau nhiều đồn đoán, họ đã tổ chức đám cưới. Tính đến hiện tại họ đã có khoảng thời gian 14 năm bên nhau. Đây cũng là một trong những cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Cả hai có một con gái là Bánh Gạo, cô bé sinh năm 2013. Công Vinh luôn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh động viên Thủy Tiên, trải qua nhiều khó khăn tình cảm của họ ngày càng bền chặt hơn. 

“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, Công Vinh từng chia sẻ.

IMG_0137

Anh còn thú nhận không hề có quỹ riêng, tất cả thu nhập đều đưa vợ giữ. Dù rất ủng hộ bà xã dùng đồ hiệu, nhưng Công Vinh cho biết Thủy Tiên lại không phải người tiêu xài nhiều:“Bạn để ý đi, khi người phụ nữ giữ chìa khóa, họ sẽ sử dụng tiết kiệm. Thủy Tiên là người như thế”.

Anh còn tiết lộ bí quyết chiều vợ: Cách làm phụ nữ hạnh phúc là chiều theo sở thích của họ, luôn trân trọng đặt họ là số 1 và không bao giờ làm tổn thương họ. Bạn nghĩ xem, một người khen vợ mình đẹp trong mọi hoàn cảnh, nấu ăn cho vợ mình ăn, dọn dẹp nhà cửa cho vợ đi làm đẹp thì người phụ nữ có yêu hay không?”.

Thương vợ, Công Vinh dĩ nhiên dành cho Thủy Tiên sự ủng hộ và bênh vực vô điều kiện. Anh nói, sau ánh đèn sân khấu, nữ ca sĩ khi về nhà là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link