Phương Oanh và Shark Bình lần đầu lộ diện sau khi nam doanh nhân xác nhận đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trước đó Phương Oanh cũng nhiều lần xuất hiện cùng Shark Bình trong các buổi tiệc công ty hoặc các buổi gặp gỡ khách hàng.

Chuyện hẹn hò của Shark Bình và Phương Oanh luôn là đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn nằm trong tầm ngắm của dân tình. Đặc biệt sau khi Shark Bình thông báo ly hôn thì dường như cả hai còn thoải mái xuất hiện cùng nhau hơn. 

Mới đây, Shark Bình vừa có bài đăng thông báo đang ở nước ngoài công tác. Đi kèm với thông báo là hình ảnh ông sánh bước bên Phương Oanh ký một hợp đồng quan trọng với đối tác. Khoảnh khắc này khiến không ít người thích thú bởi dường như sau ồn ào họ đã cởi mở hơn rất nhiều. Dưới bài đăng khi có người cho rằng việc mang người yêu theo khi đi công tác là công tư không phân minh, Shark Bình lập tức phản hồi: "Shark thích, kệ Shark". 

sb1

Hậu công khai, Phương Oanh dành nhiều thời gian cho người yêu. Cả hai thường xuyên du lịch trong và ngoài nước. Trước đó Phương Oanh cũng nhiều lần xuất hiện cùng Shark Bình trong các buổi tiệc công ty hoặc các buổi gặp gỡ khách hàng. 

Vào tối 9/5, Shark Bình đã chính thức thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản. Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. 

Nam doanh nhân viết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

bi-anti-fan-22nho22-keu-phuong-oanh-bo-block-shark-binh-gat-22chac-mom-cho-vo-ngua22-3-ngoisaovn-w629-h800

Về phía Phương Oanh, cô cũng có những trải lòng về chuyện hẹn hò. Cô gửi lời xin lỗi khán giả vì những ồn ào của bản thân, hy vọng Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn", cô nhấn mạnh. 

Phương Oanh 34 tuổi, quê ở Hà Nam, là người mẫu trước khi đóng phim. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân. Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link