Lệ Quyên đáp lời khi bị cho là "không được sống là chính mình" trong cuộc hôn nhân với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ này của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý, khác với mọi lần cô dường như đáp lời khá nhẹ nhàng.

Mới đây, trên mạng xã hội, một fan hâm mộ bất ngờ tag tên Lệ Quyên vào một bài viết cho rằng nữ ca sĩ không được sống là chính mình khi kết hôn với Đức Huy. Ngay lập tức Lệ Quyên đã có phản ứng, cô đáp lời một cách tinh tế: "Em ơi, đá là đá, vàng là vàng. Tâm an yên thì ăn gì cũng yên, mặc gì cũng đẹp, vắt tay ngủ sâu, phơi phới em nhỉ. Thiên hạ thì muôn vẻ như tranh trừu tượng, người dăm ba chục, kẻ có vài ba xu. Chị luôn là chính mình, độc lập, tự chủ và tự trọng nên cũng đáng tự hào phải không em. Cảm ơn em và những người phụ nữ tử tế".

21-1661767797-saostar-1mvx6slz5lfyrelv

Những chia sẻ này của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý. Vốn nổi tiếng thẳng thắn thường xuyên đáp trả antifan cho nên lần đáp lời này cũng không khiến nhiều người phải ngạc nhiên. 

Trước khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nam doanh nhân Đức Huy tuy nhiên cả hai đã "đường ai nấy đi". Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

le-quyen-lam-bao-chau-16241789966761936994523

Hậu ly hôn với ông xã đại gia, "mối tình chị em" của nữ ca sĩ với Lâm Bảo Châu. Lâm Bảo Châu từng nói về Lệ Quyên: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy, đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình. Dân tình mong rằng trong tương lai gần sẽ nhận được tin vui từ nữ ca sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link