Bà xã Việt Anh đăng status buồn chán về ngày 8/3 trước tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ Việt Anh mà bà xã của anh cũng đang có những động thái làm củng cố tin đồn chia tay là có thật.

Việt Anh và Hương Trần tuy không xuất hiện nhiều trong các sự kiện nhưng ai cũng biết đó là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Mặc dù không hoạt động showbiz nhưng Hương Trần cũng được đánh giá là xinh đẹp và có gu thời trang không kém gì các mỹ nhân Việt. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ đầu tiên năm 2010, diễn viên Việt Anh tìm được hạnh phúc mới với một người phụ nữ trẻ kém mình 7 tuổi và cũng là bạn đời của anh hiện tại là Hương Trần. Đến nay, Việt Anh và Trần Hương đã chung sống với nhau khoảng 6 năm, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Con trai Đậu Đậu của cặp đôi đã được hơn 1 tuổi.

4-1531871947510234674739

Trần Hương từng tâm sự trong mắt cô Việt Anh là người hơi gia trưởng, hơi khó tính nhưng rất chiều vợ. Ở bên anh, cô có thể làm tất cả những gì mình thích hay thoải mái mua sắm, đi chơi với bạn bè. Bản thân nam diễn viên điển trai này từng cho biết sự chênh lệch tuổi tác cũng gây ra một số mâu thuẫn giữa 2 người: “ Vợ tôi còn trẻ, không thể bắt cô ấy lúc nào cũng cư xử chín chắn. Ngược lại, tôi đã đến ngưỡng già và khó tính hơn. Cuộc sống vợ chồng tôi cũng xảy ra những va chạm, mâu thuẫn thường nhật. Tuy nhiên chúng tôi có những nguyên tắc nhất định. Dù chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn và không làm tổn thương đối phương”.  

Một vài tháng gần đây, nam diễn viên Lê Việt Anh và bà xã Hương Trần dính nghi án trục trặc tình cảm. Trong khi bà xã liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng thì nam diễn viên "Người phán xử" thường xuyên ẩn ý và úp mở trên trang cá nhân. Mọi việc được đẩy lên đỉnh điểm là trong ngày Lễ tình nhân 14/2 - vợ chồng Lê Việt Anh không ở bên nhau. Mới đây nhất khi cùng chúc mừng sinh nhật con trai, cả hai cũng không hề nhắc đến nhau hay đăng tải ảnh chụp chung. 

ba-xa-le-viet-anh-dang-status-an-y-giua-tin-don-ran-nut-05-ngoisao.vn-w668-h419

Và trong một động thái gần nhất, chia sẻ đầy ẩn ý của Hương Trần càng như minh chứng cho những đồn đoán vừa qua. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ô hay, thế bây giờ là mùa hè hay mùa đông vậy? Đang nóng chảy mỡ tự dưng nay lạnh sun vòi. À quên, đừng ai nhắc về 8-3 nhé. Không biết ngày gì đâu". Những dòng chia sẻ này càng dấy lên nghi vấn hai người đã thực sự đường ai nấy đi.  Status của bà xã Lê Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi không chỉ nghệ sĩ Việt mà mọi người cũng đang đua nhau khoe quà hay những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

ba-xa-le-viet-anh-dang-status-an-y-giua-tin-don-ran-nut-01-ngoisao.vn-w690-h444

Hôm qua - 7/3, Lê Việt Anh tiếp tục có động thái úp mở trên trang cá nhân giữa nghi án trục trặc với bà xã

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn