Danh hài Thu Trang trẻ hoá nhờ lấy mỡ tự thân tiêm mặt để trông đầy đặn và tươi trẻ hơn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi đến quyết định này, bà xã Tiến Luật đã thành công “sắm” cho mình một gương mặt mới trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều.

Năm 2018, Thu Trang quyết định đi tiêm mỡ mặt tự thân để gương mặt đầy đặn, làn da tươi sáng mềm mại hơn, đồng thời kết hợp với treo cơ mắt để khắc phục tình trạng mắt sụp mệt mỏi. 

Empty

Thu Trang trước đây có gương mặt gầy gò, hốc hác.

Empty

Phần má hóp cùng chiếc cằm nhọn làm cho gương mặt trở nên thiếu cân đối hơn.

Empty

Đồng thời mắt sụp, da mắt chùng làm lộ một phần tuổi tác.

Empty

Sau khi được tư vấn và được chồng ủng hộ, Thu Trang quyết định nâng cấp nhan sắc. Gương mặt của Thu Trang trông tròn hơn, có da có thịt hơn.

Empty

Thời gian đầu mới tiêm mặt còn hơi sưng nhưng nét nào đã ra nét nấy.

Empty

Trẻ trung hơn hẳn so với trước đây khi da căng bóng mịn màng.

Empty

Hai má phúng phính hơn sau khi được tiêm mỡ tự thân.

Empty

Khi cười, Thu Trang cũng không còn còn để lộ nhiều nếp nhăn ở vùng má, rãnh cười hay vùng mắt nữa.

Empty

Nhan sắc hiện tại xứng danh Hoa hậu làng Hài mà công chúng dành tặng cho Thu Trang.

Phương pháp cấy mỡ mặt là một trong những công nghệ làm đẹp được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Tuỳ thuộc vào tình trạng gương mặt của mỗi người mà sẽ tiêm vào những vị trí khác nhau.  Phương pháp giúp làm đầy những vị trí trên gương mặt bị thiếu mô, mang lại vẻ trung trung, tươi tắn hơn. So với những phương pháp khác, phương pháp tiêm mỡ mặt tự thân như Thu Trang áp dụng được đánh giá là có nhiều ưu điểm.

Cụ thể như s dụng mỡ từ chính cơ thể người đó nên có độ tương thích cao, không lo bị đào thải hoặc tỉ lệ đào thải vô cùng thấp. Hơn nữa, quá trình phẫu thuật sử dụng đầu kim nhỏ để tiêm mỡ vào mặt nên không đau, để lại sẹo, tiến hành nhanh gọn. Bác sĩ cần lấy mỡ ở những vùng khác trên cơ thể nên sẽ cùng lúc giảm béo được những phần bị dư mỡ trên cơ thể. Sau thời gian mỡ được cấy vào mặt sẽ thích nghi và sống sót, từ đó tiếp tục tăng sinh nên duy trì kết quả lâu dài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link