Mua nhẫn 75 triệu tặng bạn gái nhưng nói dối 500 nghìn, chàng trai nhận về cái kết "phũ phàng"

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp 1 tháng quen nhau, chàng trai đã có ý tặng cô gái mình theo đuổi một chiếc nhẫn đắt tiền nhưng lại được bạn gái phản ứng phũ phàng.

Mới đây, một câu chuyện tặng quà đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Mọi việc bắt nguồn từ phản ứng của cô gái ngay sau khi nhận quà của chàng trai.

Chiếc nhẫn giá trị mà chàng trai mua tặng cô gái.

Chiếc nhẫn giá trị mà chàng trai mua tặng cô gái.

Theo đó, nhân dịp kỉ niệm 1 tháng quen nhau, anh chàng có tên P.Đ.T “chơi lớn” bỏ ra số tiền không nhỏ gần 75 triệu đồng để mua nhẫn kim cương tặng bạn gái. Nhưng điều hài hước là anh chàng nói với người yêu là giá trị chiếc nhẫn chỉ có 500 nghìn đồng thôi. Ngay lập tức, cô gái quay ngoắt 180 độ vì cho rằng bạn trai định tặng mình hàng giả, sau đó viện cớ để chia tay luôn.

"Vậy đó là kim cương giả à, thôi anh giữ lấy mà dùng, cảm ơn anh. À tối nay em cũng bận rồi, mà anh chắc đừng gặp em nữa. Quen lâu rồi mà lúc nào nhận quà em cũng "tụt mood" quá. Cảm ơn anh suốt thời gian qua. Chúc anh hạnh phúc!"

Cô gái đòi chia tay vì nghĩ chiếc nhẫn là hàng giả. Ảnh: Facebook.

Cô gái đòi chia tay vì nghĩ chiếc nhẫn là hàng giả. Ảnh: Facebook.

Nhẫn chưa kịp trao mà người thương đã rời, chàng trai ấm ức lắm, liền mang chiếc nhẫn trị giá 75 triệu đồng lên mạng... rao bán, thậm chí còn khẳng định sẽ giảm ngay 20 triệu đồng nếu gặp người nhiệt tình mua. Chàng trai còn cẩn thận tới mức trưng cả hộp nhẫn, hóa đơn mua hàng và hình ảnh chiếc nhẫn kèm giá trị trên trang web chính hãng lên Facebook hòng... bán cho lẹ.

Anh chàng rao bán lại chiếc nhẫn vì bị từ chối khi tỏ tình. Ảnh: Facebook

Anh chàng rao bán lại chiếc nhẫn vì bị từ chối khi tỏ tình. Ảnh: Facebook

Chàng trai đăng kèm hóa đơn, hình ảnh đầy đủ.

Chàng trai đăng kèm hóa đơn, hình ảnh đầy đủ.

Ngay sau khi biết giá trị chiếc nhẫn cô nàng đã vội vàng nhắn tin cho anh bạn trai để hối lỗi. Cô nàng này nói rằng những dòng "vỗ mặt" tuyệt tình đó không phải do mình nhắn.

"Anh đang làm gì vậy. Trời đất ai lấy điện thoại em nhắn tin tùm bậy cho anh vậy. Không phải em nhắn đâu. Trời đất không phải em anh ơi. Anh làm sao vậy, không phải em mà, đừng như vậy anh".

Cô gái ngay lập tức

Cô gái ngay lập tức "chữa cháy".

Trước câu chuyện tréo ngoe “dở khóc dở cười” của chàng trai, nhiều cư dân mạng lại tỏ ý “bán tín bán nghi” vì sợ đó chỉ là câu chuyện được ai đó tạo ra hòng câu like, câu view mà thôi. Dù vậy, không ít phản hồi tích cực, mừng cho chàng trai đã thoát khỏi một cô nàng xấu tính và hi vọng anh sẽ gặp được người tốt hơn trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link