Bé gái 7 tuổi khuyết tật bị mẹ xích chặt vào tường rồi thản nhiên làm hành động này khiến ai cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái khuyết tật đã bị chính mẹ ruột của mình xích vào tường suốt nhiều giờ liền rồi bỏ đi khiến ai cũng xót xa.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Bengaluru, miền Nam Ấn Độ từ hồi giữa tháng 2 vừa qua. Một bé gái 7 tuổi đã bị chính mẹ đẻ của em trói hai tay vào một sợi dây rồi buộc ở một tấm ván che ô cửa sổ nhỏ trên bức tường nhà. 

Đáng nói, sau khi xích con gái vào tường, người mẹ này đã bỏ mặc em một mình để đi làm một số công việc kiếm sống, không hề quan tâm tới sự an toàn hay việc ăn uống của con.

Bé gái khuyết tật bị mẹ xích vào tường.

Bé gái khuyết tật bị mẹ xích vào tường.

Một người hàng xóm đã nhìn thấy cảnh tượng này nên lấy điện thoại ra quay clip lại và báo cảnh sát địa phương.

Phát ngôn viên đồn cảnh sát địa phương, ông Rahul Kumar nói: "Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cử người xuống hiện trường. Đúng là cô bé đã bị mẹ trói ở đó suốt nhiều giờ liền. 

Ông Rahul cũng nói thêm rằng có thể bé gái 7 tuổi này bị khuyết tật tâm lý xã hội và có nhiều vấn đề về thần kinh nhưng không được quan tâm chữa trị.

Bé gái này đã nhiều lần bị mẹ xích như vậy.

Bé gái này đã nhiều lần bị mẹ xích như vậy.

Người dân địa phương cho biết, bé gái này gặp khó khăn trong vấn đề phát âm và có vài biểu hiện tâm thần nên phải bỏ dở việc học tập. Tuy nhiên không ai ngờ rằng em lại bị mẹ đối xử tàn nhẫn đến vậy. Người dân địa phương cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên cô bé bị trói vào tường như thế.

Ngay sau đó, người mẹ của bé gái cũng đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Người phụ nữ này khai rằng cô làm vậy vì đầu óc con gái không bình thường, sẽ bỏ đi lang thang nếu không có ai trông coi, vì vậy cô phải xích con lại thì mới đi làm được.

Một số người tỏ ra thương cảm trước lựa chọn không dễ dàng của người mẹ khi phải trói con nhỏ vào tường để đi kiếm sống, mưu sinh nhưng một số người lại cho rằng hành động đó là quá tàn nhẫn vì có nhiều cách để người mẹ vừa chăm sóc tốt cho con vừa kiếm tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link