Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm công khai đeo nhẫn đôi sau hàng loạt nghi vấn tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng MTP, Thiều Bảo Trâm tiếp tục bị cộng đồng mạng "phát hiện" đeo nhẫn đôi sau hàng loạt những tin đồn về tình cảm.

Mới đây nhất, cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm tiếp tục lọt "tầm ngắm" của netizen khi cả hai bị phát hiện đeo nhẫn đôi. Trong bức ảnh mới được nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đăng tải, anh chàng để lộ chiếc nhẫn giống hệt với Thiều Bảo Trâm từng đeo trước đó. Ngay lập tức, chiếc nhẫn này được cho vào danh sách những bằng chứng khó có thể chối cãi cho mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi.

3.1

Theo đó, đăng tải hình ảnh kèm bằng chứng "tình yêu", Sơn Tùng viết: "Tôi biết một trong những câu hỏi được nhắc tới nhiều nhất trên thế giới là làm thế nào để có được cuộc sống yên bình. Không trả thù kẻ từng hại mình chính là cách tốt nhất để phớt lờ những điều tiêu cực và giúp tôi cảm thấy an yên. Đối với tôi, tranh đấu không giải quyết vấn đề mà thậm chí còn làm cho nó trở nên tồi tệ hơn. Hãy chỉ tập trung vào những gì mà bạn yêu thương thôi".

3.

Trước đó không lâu, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh trong chuyến đi chơi nhân dịp nghỉ lễ. Lần hiếm hoi cô mặc mốt áo phông giấu quần, khác phong cách vừa trẻ trung vừa gợi cảm trước đó. Nữ ca sĩ tạo dáng thoải mái và có những hình ảnh được chụp từ phía sau. Phong cách thời trang và lối tạo dáng giúp cô khoe lợi thế hình thể, đặc biệt đôi chân dài.

3.3

Tuy nhiên, người hâm mộ lại phát hiện nữ ca sĩ sử dụng đôi giày giống hệt với giày của Sơn Tùng. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi sử dụng trang phục giống nhau. Việc họ “đụng hàng” từ áo, giày, kính mát tới mũ, công chúng khẳng định đó là những bằng chứng cho thấy cặp đôi hẹn hò nhiều năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link