Học trò bị viêm màng não đang nguy kịch, Minh Tú đã nhanh chóng đi rút 70 triệu đồng hỗ trợ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời mẹ đẻ Châu Kim Sang, sức khỏe con gái hiện rất yếu. Gia đình may mắn đã nhận được tiền ứng trước phẫu thuật.

Là một người đồng hành cùng Chau Kim Sang ở Đại Sứ Hoàn Mỹ, HLV Minh Tú vô cùng bất ngờ khi biết khi biết học trò bị viêm màng não và đang cần tiền gấp. Vì mẹ của Chau Kim Sang không biết sử dụng thẻ của con gái nên Minh Tú đã có hành động vô cùng cấp thiết để hỗ trợ gia đình học trò. Cô đã rút số tiền 70 triệu để ứng trước cho Chau Kim Sang thanh toán viện phí cũng như chi phí phát sinh. Minh Tú đã phải rút tổng cộng 15 lần để có số tiền cần thiết.

haho

Liên quan tới tình hình hiện tại của Châu Kim Sang, một người bạn cho biết sáng nay cô rơi vào tình trạng "nguy hiểm 50 - 50", cần phải mổ gấp. Hiện Châu Kim Sang rơi vào trạng thái hôn mê. Theo lời mẹ người đẹp chuyển giới, sức khỏe con gái hiện rất yếu, tay chân lạnh ngắt. Các bác sĩ yêu cầu mổ gấp, song cũng cho biết tình hình của Châu Kim Sang mổ hay không mổ đều rất nguy hiểm.

Theo thông tin, Châu Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương. Hiện tại, chân dài 9X và gia đình đều gặp nhiều khó khăn. Được biết Châu Kim Sang một thân một mình tại TP.HCM, tự bươn chải cuộc sống.

minhtu2

Minh Tú và Chau Kim Sang.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng nhắc đến Minh Tú về việc hỗ trợ cho Kim Sang: "Rất may mắn, Minh Tú đang tính cách rút tiền ứng trước gửi cho mẹ Sang". Bỏ qua mọi ồn ào trước đó, Hoàng Thuỳ và Minh Tú đang đồng lòng lo lắng cho thí sinh của Đại Sứ Hoàn Mỹ làm netizen vô cùng xúc động.

Phụ huynh của người đẹp chia sẻ với truyền thông: "Đây là lần thứ 3 con tôi vào viện vì căn bệnh này. Lần đầu tiên vào 2 năm trước. Trước khi nhập viện con bé đã từng bị ngã cầu thang. Hiện tại các bác sĩ đã mổ xong nhưng Sang vẫn đang hôn mê bất tỉnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link