Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi gây tranh cãi vì phát gạo cho cụ già và người khuyết tật trên nền đất

( PHUNUTODAY ) - Netizen cho rằng vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nên tinh tế hơn khi phát từ thiện, đặt trên bàn trông sẽ lịch sự và tôn trọng người khác hơn.

Vvợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã có hành động đẹp dành cho bà con tại quê nhà. Quỳnh Quỳnh và chồng đã tự tay chuẩn bị hàng trăm phần quà để hỗ trợ người dân trang trải cuộc sống vượt qua mùa dịch bệnh. 

Để đảm bảo an toàn nên gia đình anh không trực tiếp phát quà tận tay mà để những túi gạo, mì ở cửa để những người khó khăn đến lấy. Tuy nhiên việc đặt các phần quà trực tiếp trên nền đất mà không hề có tấm lót vô tình gây tranh cãi. Theo cư dân mạng vì có khá nhiều người người khuyết tật và cụ già cho nên việc lấy đồ sẽ khó khăn khi khom người xuống sát đất để bê các túi gạo nặng. Netizen cho rằng vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nên tinh tế hơn khi phát từ thiện.

baolam1
baolam3

Trước những lời góp ý của dân mạng, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng: "Lần sau Lâm sẽ để lên bàn, cảm ơn mọi người đã góp ý ạ". Ngoài ra, vợ nam danh hài mong bà con thông cảm vì gia đình có em bé nhỏ nên hạn chế tiếp xúc với nhiều người.

baolam2

Lê Dương Bảo Lâm cũng là nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên hoạt động từ thiện. Như cách đây không lâu, giữa mùa dich, ác đoàn lô tô gặp muôn vàn khó khăn khi không thể hoạt động. Chứng kiến cảnh này, Lê Dương Bảo Lâm đã không kìm được cảm xúc.  Trên trang cá nhân, Dương Lâm đã đăng tải loạt ảnh và clip về hoàn cảnh của đoàn lô tô, anh xót xa viết: "Nửa đêm thấy clip của mấy bà chị lô tô mà buồn ơi là buồn. Bình thường đã khổ rồi dịch về mấy bả còn khổ hơn. Ngày xưa em mới ra trường không công ăn việc làm là mấy bả nuôi em giờ em nuôi lại mấy bả mùa dịch. Đã dịch không có khách rồi mà còn bệnh tật nữa cả tháng nay mấy bả toàn ăn mì. Thôi cố lên nha mấy bà chế. Hết dịch rồi tui ra diễn không lấy tiền mấy bà. Cố lên mấy bà".

Lê Dương Bảo Lâm cũng đã gửi số tiền 10 triệu đồng đến các nghệ sĩ lô tô. Đây là số tiền riêng của anh, đồng thời anh nhắn nhủ các mạnh thường quân nếu muốn giúp đỡ họ anh có thể hỗ trợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link