NSND Việt Anh tiết lộ lý do không tái hôn, tuổi 63 vẫn lủi thủi nhà thuê qua ngày

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, NSND Việt Anh đang hài lòng, vui vẻ chấp nhận cuộc sống. Mỗi tối về, nghĩ chuyện đã qua, ông chỉ xem xét đã yêu thương.

NSND Việt Anh mới đây đã có những chia sẻ về cá nhân, ông cho biết ông không có nhà cửa của riêng mình mà chỉ ở nhà thuê qua ngày. Khi được khen ngợi về lối sống và sự hy sinh cao cả, ông từ chối.  

Nói tôi là người cha tuyệt vời thì tôi không dám nhận. Người ta thường nói cha cho con nhưng tôi không nghĩ như thế. Tôi nghĩ, con cho tôi. Từ khi nó ra đời, nó đã cho mình cả cuộc đời của nó. Con mình xổ sữa, mình sướng chứ nó có biết gì đâu mà sướng. Mình mua quần áo đẹp, mặc cho nó, mình sướng chứ. Nó biết nói, mình sướng. Nó khỏe, mình sướng. Nó ngoan, mình sướng. Kể cả hư, nó cũng cho mình một cảm xúc. 

vietanh

Rồi lớn lên, nó học hành, thành bại, có chồng có con, nó lại cho mình cháu. Nó hạnh phúc hay đau khổ cũng đều cho mình đầy đủ cung bậc cảm xúc để sống. Nghĩ như thế, thì ai cho ai. Quan hệ này là cho và nhận. Ai nhận thức được, người đó đang được cho. Còn trách nhiệm mình cho nó thì để nó cảm nhận. Vấn đề thuộc về con chứ không phải mình nữa. Tôi chỉ nghĩ mình bình thường như bao người cha khác, ai cũng làm thế”, nghệ sĩ Việt Anh bày tỏ quan điểm.

Khi được đặt vấn đề về việc còn vương vấn tình cảm với vợ cũ nên không tiến thêm bước nữa, nghệ sĩ Việt Anh cho biết ông chưa từng nghĩ mình cô đơn vì luôn về nhà trong trạng thái say xỉn. Nói về lý do không tái hôn, NSND Việt Anh chia sẻ: “Vì tôi sợ làm khổ nhau và người phụ nữ khổ. Thế thôi. Tôi không thích nữa. Mình cứ vui chơi với cuộc sống, trách nhiệm với con cái, với nghề nghiệp, bạn bè là đủ rồi.

Ông từng tâm sự: “Tôi không quan tâm tới hậu vận thế nào. Tôi biết sức khỏe mình còn tồn tại được. Khi mình yếu, không đi làm thì tôi nghĩ sẽ có người giúp mình, như tôi đã từng giúp người khác. Tốt nhất là đừng nghĩ tới những điều đó, vì nghĩ tới là bế tắc ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link