Học Tú Hảo loạt bí quyết phối đồ đơn giản nhưng toát lên vẻ sang chảnh từ A đến Z

( PHUNUTODAY ) - Tú Hảo gây ấn tượng với phong cách tối giản và đặc biệt là luôn cực chất trong mọi khung hình đó là bởi cô nàng có nhiều mẹo phối đồ.

Tiết chế các chi tiết rườm rà

Tú Hảo là một trong những fashionista vận dụng rất tốt phong cách tối giản. Cô nàng thường chọn cách phối đồ giản đơn trong các sự kiện. Còn đời thường cô cũng trung thành với các item bình dị như: áo thun, sơ mi, quần jeans, đầm đơn sắc…

Empty

Chiếc đầm trắng trơn Tú Hảo mặc rất đơn giản. Cô cũng không dùng quá nhiều trang sức mà chỉ sử dụng nhẫn và bông tai.

Empty

Khi tham dự sự kiện, cô nàng trung thành với phong cách tối giản. Cô phối nguyên cây trắng white-on-white với bộ suit dáng rộng. 

Empty

Với phong cách ngày thường, quần jean áo thun là item yêu thích của cô nàng. Tú Hảo khéo léo phối 2 tông màu cơ bản là trắng và đen trên set trang phục. 

Gợi cảm một chút

Empty

Chỉ là quần jean phối cùng áo crop top trơn màu nhưng Tú Hảo vẫn cực kỳ cuốn hút. Điểm nhấn hút mắt chính là sợi dây vòng lơ lửng qua eo. 

Empty

Tú Hảo tiếp tục khoe eo trong một set white on white khác. Thử tưởng tượng mà xem, set đồ này sẽ trở nên nhàm chán thế nào nếu không có khoảng hở giữa eo.

Empty

 Bạn có thể áp dụng bí quyết này của Tú Hảo: Nếu trên hở, thì dưới kín. Và ngược lại. Nếu mặc quần short thì hãy phối với áo dài tay hay áo sơ-mi.

Thêm bốt hoặc tất cổ cao

Nếu set đồ của bạn trông quá đơn giản và bạn muốn “ngầu” lên một chút thì đừng quên bốt hoặc vớ cổ cao. Chỉ cần một đôi bốt là có thể thăng hạng phong cách của bạn. 

Empty

Phối áo hoodie và váy jean ngắn, Tú Hảo khéo léo thăng hạng phong cách bằng bốt cao tới bắp chân và kính mắt mèo.

Empty

Nếu diện quần dài quá mắt cá chân có thể chọn bốt loại ankle boots để dễ dàng di chuyển. Đối với phong cách tối giản, một bộ cánh không sử dụng quá nhiều màu sắc. 

Empty

Để tạo vẻ trẻ trung, năng động bạn có thể học Tú Hảo phối tất lưới cổ cao khi diện quần short thay vì phối với boots.

Ngoài cách phối đồ thông minh, Tú Hảo còn biết cách tạo dáng chuyên nghiệp. Bởi vậy mà trong mọi shoot hình, cô nàng luôn đẹp hết phần thiên hạ. Cách tạo dáng này của Tú Hảo vừa khoe vòng ba lẫn eo và góc mặt nghiêng “thần thánh”. Chưa kể nghiêng người cũng giúp bạn trông thanh mảnh hơn.

Empty

Chọn một điểm tựa và vươn người một cách thoải mái nhất. Vươn tay lên cao như tượng Nữ thần tự do để tạo cảm giác tăng chiều cao trong khung hình. Hãy tạo dáng như bạn đang chuyển động để bức hình có được khoảnh khắc sinh động.Đôi lúc có thể phá cách với một cách tạo dáng độc đáo,  có thể không theo quy tắc nào nhưng trông vẫn rất “ngầu”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link