Showbiz 13/7: Việt Hương được chồng quỳ gối cầu hôn, Hoàng Oanh có động thái mới khi chồng cũ đăng ảnh gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Hành động ngọt ngào và cảm động của Hoài Phương nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày cưới khiến Việt Hương không khỏi xúc động. Hoàng Oanh mới quyết định huỷ theo dõi khiến nhiều người nghi ngờ đây là động thái “dằn mặt” của nữ MC.

Nhân dịp 16 năm ngày cưới, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm quy tụ dàn khách mời toàn người nổi tiếng là bạn bè thân thiết. Sau khi dành cho Việt Hương nụ hôn ngọt ngào, nam nhạc sĩ quỳ gối cầu hôn bà xã. Anh ghi nhớ và trân trọng người vợ tào khang gắn bó với mình 16 năm qua: "Hương quan tâm nội ngoại hơn cả tôi. Hương quan tâm với tất cả mọi người bên ngoài. Tôi không bao giờ ghen tị vì thấy đó là điều rất quý. Khi sống cùng nhau, tôi cũng đồng ý nghĩ, muốn chia sẻ những gì mình có đến mọi người".

fff5927055cb9695cfda-ngoisaovn-w1126-h1314

Mới đây, chồng cũ Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết với một cô gái lạ. Theo những bức ảnh được chia sẻ, doanh nhân gốc Mỹ có khá nhiều hành động ngọt ngào khi đi du lịch cùng người phụ nữ khác hậu ly hôn Hoàng Oanh. Lúc này, dân tình cũng phát hiện ra động thái mới của Hoàng Oanh, cô đã huỷ theo dõi tài khoản Instagram của chồng cũ, trong khi thời điểm sau ly hôn cô vẫn theo dõi anh. 

hien-ho-3

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hiền Hồ biểu diễn trên một sân khấu âm nhạc vô cùng quy mô. Theo đó, nữ ca sĩ trình diễn ca khúc đình đám 1 thời "Người yêu cũ".  Ngay sau khi đoạn clip này được tung ra, nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc không biết Hiền Hồ tái xuất từ bao giờ và khi nào. Một số netizen bán tín bán nghi về thời gian xuất hiện của đoạn clip này. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra đây là đoạn clip cũ khi nữ ca sĩ trình diễn từ đầu năm 2022 trong 1 chương trình và được phía sản xuất chia sẻ bản cắt phần trình diễn của nữ ca sĩ lên YouTube.

subeo

Cường Đô la chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ điển trai nay đã lớn phổng phao, rất ra dáng anh cả trong gia đình. Đáng chú ý, Cường Đô la còn đăng kèm cùng dòng trạng thái khiến dân tình thích thú: "Tuyển dâu". Ngay lập tức dưới bài viết nhiều người đã tràn vào ứng tuyển làm "dâu nhà hào môn", chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của cậu cả Subeo. 

hoa-xay-truong-3-ngoisaovn-w600-h462

Cách đây không lâu, ca sĩ Hòa Minzy đã ẵm giải nhất ở Sao Nhập Ngũ. Sau chương trình, Hòa Minzy đã dùng toàn bộ tiền thưởng và bỏ tiền túi 120 triệu để làm từ thiện: "Hành trình về Sìn Hồ - Lai Châu xây trường học cho các em nhỏ. Mỗi 1 năm trôi qua, điều Hoà Minzy mong muốn luôn là cố gắng để giúp đời, giúp người nhiều hơn nữa".

f68a822f192533053a43ef49e19cb324

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt ở châu Phi, cụ thể là Angola để gặp hot YouTuber Quang Linh Vlogs.Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động của bản thân tại đất nước Châu Phi này. Khi Thùy Tiên đặt chân tới Angola, Quang Linh Vlog liên tục có hành động quan tâm nàng Hậu. Chưa kể là phản ứng "đứng ngồi không yên" khi đi đón Thùy Tiên hay cùng nhau lấy nước giếng khoan... nhận được sự yêu thích của khán giả.

giang-1

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Trường Giang gây chú ý với bức hình thời còn nhỏ. Anh cho biết: “Hình cưng vậy thì chương trình không lựa... Hình này chụp với cô ruột chứ không phải mẹ mình nha." Theo đó Trường Giang sở hữu đôi mắt to tròn từ khi còn nhỏ, gương mặt bầu bĩnh. Ai cũng nhận ra rằng con gái nam danh hài là Destiny hiện tại sở hữu gương mặt y hệt bố mình hồi nhỏ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link