Cát Phượng khoe ảnh "bung xõa" cùng con trai, hình ảnh yêu đời sau ồn ào tình cảm khiến dân tình an tâm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh trẻ trung, yêu đời khiến nhiều người yên tâm rằng nữ diễn viên đã vượt qua chuyện buồn tình cảm.

Vừa qua, con trai của Cát Phượng lập tức thành tích học tập đáng nể đó là trở thành thủ khoa đầu ra khối 12 một trường quốc tế ở TP.HCM. Cát Phượng cho biết cô vui đến mất ngủ khi biết kết quả học tập của con. Cô cho biết, dù có thành tích học tập tốt song Bom khiêm tốn, không hề chủ quan mà vẫn cố gắng học cho kỳ thi THPT quốc gia vừa qua. Kết thúc kỳ thi, Cát Phượng cùng con trai đi du lịch Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận: "Tạm Biệt Vĩnh Hy… 2 ngày 12,13/07/2022 Biển Vĩnh Hy. Vui quá xá mọi người ạ", nữ diễn viên viết.

cat-phuong-du-lich-cung-con-7-ngoisaovn-w946-h2048
cat-phuong-du-lich-cung-con-3-ngoisaovn-w1536-h2048
cat-phuong-du-lich-cung-con-6-ngoisaovn-w1536-h2048

Hình ảnh trẻ trung, yêu đời khiến nhiều người yên tâm rằng nữ diễn viên đã vượt qua chuyện buồn tình cảm.

Bom, tên thật Hồ Thái Thiên Minh, hiện 19 tuổi, là trái ngọt hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa. Sau khi gia đình đổ vỡ, cậu sống với mẹ.

Thái Hòa và Cát Phượng là một trong những cặp đôi có cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất, chỉ đúng 1 tuần sau khi cưới. Sau khi ly hôn, cả hai ít nhắc về nhau nhưng vẫn cùng chăm sóc con trai chung. Trong một bài phỏng vấn, Thái Hòa lần đầu chia sẻ về con trai: "Tôi không thường gặp Bom. Bom sống xa tôi, thậm chí con tôi hiện đang sống chung cùng tôi, ở chung nhà là bé Nemo nhưng không thường gặp. Bây giờ, mỗi tối con học về, tôi đón về rồi lên ngủ. Ngay lúc làm việc, đi diễn không có thời gian gặp, có khi 3 - 4 giờ sáng tôi mới ngủ, đến khi thức dậy, con tôi đã đi học rồi. Khi bé dậy đi học, tôi có thể gặp được một chút buổi sáng thôi. Bom cũng vậy, bé sống xa tôi nên ít gặp, có khi một tuần gặp một lần, có tuần gặp hai lần. Nhưng khi đi phim có khi 2 tháng tôi không gặp con.

con-trai-cat-phuong-thu-khoa-dau-ra-truoc-them-thi-thpt-qg-1bfa23a9

Tôi có cách để ảnh hưởng đến con, bây giờ Bom 18 tuổi rồi, khi hỏi con muốn làm công việc gì, chưa chắc tôi hướng dẫn được bé nhưng tôi có thể ảnh hưởng được bé qua những câu chuyện tôi gặp, những chuyện tôi chia sẻ. Người cha sống gần với con hoặc những người cha sâu sắc hơn tôi sẽ nói con sẽ hợp với điều gì, còn tôi chỉ nói lên những quan điểm của tôi. Tôi nói con có thể chọn nghề thoải mái, thích nghề nào cũng được, làm gì cũng được, miễn sao con làm, con thấy mê. Trong lúc con đau khổ nhất, sung sướng nhất, bất cứ lúc nào cũng vậy, con không thể bỏ thì đó là nghề con nên chọn. Tôi nghĩ đó là điều tôi có thể ảnh hưởng cho con.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link