BLACKPINK dạo gần đây chăm diện đồ "kiệm vải": Lisa và Jennie mãi "đỉnh", Jisoo vẫn còn "hiền"

( PHUNUTODAY ) - Những thành viên BLACKPINK như Rosé, Jennie và Lisa... mỗi khi diện những trang phục kiệm vải đều khiến fan hâm mộ "trụy tim".

BLACKPINK được mệnh danh là nhóm nhạc tạo trend, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thời trang. Đáng chú ý, các thành viên BLACKPINK dạo gần đây thường xuyên diện những trang phục kiệm vải, khoe trọn được thân hình nuột nà khiến người hâm mộ mê đắm mãi không thôi.

Rosé

Mới đây, trong một chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang cao cấp, Rosé đã khiến người hâm mộ "xịt máu mũi" khi diện bộ đồ siêu gợi cảm khoe vòng 1 và body không chút mỡ thừa. Được biết, đây là bộ trang phục kiệm vải nhất mà nữ idol sinh năm 1997 từng diện.

Empty

Trước đây, chủ hit GONE thường diện những bộ trang phục ôm sát để tôn lên được body "mình hạc xương mai" trứ danh của mình. Mái tóc dài bạch kim buông xõa ngang lưng của nữ idol sinh năm 1997 càng khiến cho những bộ trang phục kiệm vải thêm phần quyến rũ, hút hồn.

Empty

Jennie

Được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm" của BLACKPINK, Jennie đã nhiều lần diện những bộ cánh phô trương được body "nóng bỏng". Chủ hit SOLO khiến công chúng được một phen đã mắt khi diện loạt trang phục kiệm vải trông vô cùng gợi cảm nhưng không kém phần năng động, khỏe khoắn.

Empty

Loạt ảnh Jennie đăng tải trên trang cá nhân cho thấy phong cách thời trang chính chủ dạo gần đây ngày càng trưởng thành hơn. Jennie cũng là nữ idol tích cực lăng xê mốt diện áo hở lưng và những chiếc áo croptop siêu ngắn. 

Empty

Lisa

Lisa - em út của BLACKPINK nổi tiếng trong làng giải trí Kpop là nữ idol có hình tượng cá tính, siêu cool ngầu. Theo thời gian, Lisa ngày càng chăm phô diễn những điểm quyến rũ đẹp mê hồn. Lisa diện áo croptop dây khoe body mảnh khảnh từng khiến dân tình đứng ngồi không yên suốt một thời gian.

Empty

Chủ hit MONEY đã rất nhiều lần khiến người hâm mộ "xỉu up xỉu down" khi diện những trang phục đầy quyến rũ như váy quây, váy hai dây và những chiếc áo khoe lưng. Với vóc dáng thanh mảnh "trời ban" nữ idol sinh năm 1997 thường xuyên được stylist "chọn mặt gửi vàng" diện những bộ cánh đầy kiệm vải.

Empty

Jisoo 

Cô chị cả Jisoo có phong cách thời trang có phần "kín cổng cao tường" so với những cô em cùng nhóm. Tuy nhiên, nữ idol sinh năm 1995 đã không ít lần "đốt mắt" người hâm mộ với những trang phục kiệm vải. Thân hình quyến rũ của nữ idol sinh năm 1995 khiến fan mê đắm mỗi khi diện trên mình đầm ôm sát.

Empty
Empty

Những thành viên BLACKPINK như Rosé, Jennie và Lisa... mỗi khi diện những trang phục kiệm vải đều khiến fan hâm mộ "trụy tim" bởi sắc vóc quá đỗi nuột nà. Qua bao năm họ vẫn giữ được phong độ đỉnh cao nhan sắc và ngày càng gặt hái được nhiều thành tích.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link