Cô gái ngồi vắt vẻo, dán mắt vào điện thoại rồi phóng như bay trên cầu

( PHUNUTODAY ) - Không những lái xe bằng một tay mà cô gái này còn mải mê "dán mắt" vào chiếc điện thoại đang cầm trên tay.

Ngày 2/12, trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái ngồi vắt chéo chân rồi lái xe bằng một tay gây xôn xao. Toàn bộ sự việc đã được một người đi đường ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Clip: Cô gái lái xe một tay phóng vun vút trên cầu.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, cô gái này điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Lead và đang chạy trên cầu Nhật Tân (Hà Nội). Đáng chú ý, cô gái này lại ngồi gác chân vắt vẻo, vừa lái xe vừa mải mê nói chuyện điện thoại như đang ở nhà.

Dù có rất nhiều phương tiện cũng đang lưu thông trên cầu nhưng cô gái này vẫn phóng xe vun vút bất chấp luật giao thông. Trường hợp này không chỉ khiến người đi đường mà dân mạng sau khi xem đoạn clip cũng phải thót tim thay.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều bức xúc với thái độ bất chấp luật giao thông và coi thường tính mạng của cô gái. Hành động này của cô gái còn gây nguy hiểm đến người khác vì dễ xảy ra tai nạn giao thông.

"Ý thức quá tệ... Nếu đâm vào đâu lại đổ tại số...".

“Đúng thật, nhiều khi đi đường sợ mấy chị Ninja Lead kinh khủng, mấy chị chạy như thể đường là của nhà mình”, một số dân mạng bình luận.

Sau khi xem xong đoạn clip này, nhiều người mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý trường hợp này để mọi người có thể an tâm khi tham gia giao thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn