Hội chị em ghen tị với "chồng nhà người ta" khi dành tặng vợ kỳ nghỉ siêu lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Người chồng cảm thấy có lỗi khi đã dành thời gian quá nhiều cho công việc và các con, vậy nên anh quyết định gạt công việc qua một bên, dành cho vợ mình một món quà thật bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, người chồng đã không ngần ngại chia sẻ rằng: "Anh biết, anh cần có sự nghiệp, công việc và các con cũng rất quan trọng. Nhưng anh chợt nhận ra rằng đã quá lâu rồi mình không có những giây phút riêng tư. Đã quá lâu rồi anh không dành cho em những lời yêu thương, những lãng mạn như thuở ban đầu mới yêu. Công việc, con cái, cuộc sống cơm áo gạo tiền dường như đang dần chiếm hết thời gian ta cần dành cho nhau".

150220401948430-a4

 Căn phòng lãng mạn do chính tay người chồng trang trí dành tặng vợ của mình.

Chính anh còn thừa nhận để cuộc sống cứ thế tẻ nhạt, khô khan trôi qua mỗi ngày là do bản thân mình đã vô tâm, ích kỷ với vợ: "Em, người mà anh hết mực yêu thương, người vợ, người mẹ tuyệt vời đang chấp nhận hy sinh tuổi thanh xuân 1 cách thầm lặng, đang vứt bỏ đam mê của tuổi trẻ để làm hậu phương vững chắc chăm lo cho các con và vun vén cho hạnh phúc gia đình".

150220401970825-a6

Vừa mới đăng tải trên mạng xã hội, dòng tâm sự của anh Bùi Tùng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, bình luận với hơn 5.000 lượt tương tác và gần 500 lượt chia sẻ.

Được biết, sau khi sinh bé Thái Sơn, vợ chồng anh Bùi Tùng quyết định nhận nuôi thêm bé Quỳnh Nga. Vì phải nuôi cả 2 con nhỏ cùng lúc, nên cuộc sống của vợ chồng anh bận rộn, vất vả gấp đôi.

Chính vì vậy nên anh đã quyết định gạt công việc qua một bên, dành cho vợ mình một món quà thật bất ngờ. Đó là kỳ nghỉ riêng tư tại Côn Đảo xinh đẹp.

Người chồng chia sẻ rằng do tính chất công việc phải đi rất nhiều nên trước khi xa vợ con 1 thời gian dài, anh muốn làm những điều thật sự ý nghĩa dành cho vợ của mình.

Kỳ nghỉ này không chỉ giúp đôi vợ chồng trẻ hâm nóng lại tình cảm mà còn là khoảng thời gian ý nghĩa để người vợ giải tỏa căng thẳng trong suốt thời gian dài tập trung chăm con nhỏ.

150220401940297-a5

Căn phòng tràn ngập hoa hồng, ánh nến và rượu vang. 

Anh cũng cho biết thêm, từ khi sinh con vợ anh thường quay quên và ít khi chăm chút cho bản thân mình như trước. Vậy nên, anh nhẹ nhàng lo mọi thứ cho vợ. Từ chuyện đặt mua cho vợ chiếc váy mới thật xinh xắn, tới những món đồ phụ kiện hay chuẩn bị một không gian thật riêng tư với hoa hồng và những ngọn nến lung linh.

Khi bước vào gian phòng do chính tay người chồng chuẩn bị mọi thứ, trong ánh mắt của người vợ đã toát lên sự hạnh phúc, cảm động và niềm vui khó có thể diễn tả thành lời. Những lời nói ngọt ngào cùng hành động ân cần, quan tâm của phái mạnh sẽ luôn khiến trái tim phụ nữ "tan chảy".

Người chồng cũng muốn nhắn nhủ với cánh mày râu hãy cứ lãng mạn, hãy cứ dành cho vợ mình những điều "tưởng chừng như lãng xẹt". Bởi vì những người làm vợ, làm mẹ luôn xứng đáng được dành tặng những điều ngọt ngào trong cuộc sống sau sự hi sinh, vất vả của họ.

150220430277677-a1

 Vợ chồng anh luôn quan tâm, chia sẻ với nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Trước đó, một câu chuyện khác của anh chồng tâm lý, chiều vợ đã chi gần 120 triệu cho chuyến đi Maldives kỷ niệm 7 năm ngày cưới khiến hội chị em ghen tị.

11502262444_8174

Mặc dù bên nhau đã 10 năm và về chung dưới một nhà 7 năm, nhưng  tình yêu và sự quan tâm mà Mai Như Hiếu (28 tuổi) dành cho người người vợ yêu dấu là Nguyễn Bích Thùy (26 tuổi) vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

11502262414_5849

Năm nào, Như Hiếu cũng tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho vợ lúc thì ở bãi biển Nha Trang, Đà Nẵng, lúc thì ở Sapa, Thái Lan… Nhưng năm nay biết vợ thích Maldives từ lâu nên anh đã nhờ người book vé trước 1 tháng để dành tặng vợ món quà đặc biệt. Và không ngoài dự đoán, Bích Thùy thực sự bất ngờ và hạnh phúc trước món quà này của chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn