Hội “chị em nhà người ta” của các nàng Hoa Hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, hội “ chị em nhà người ta” của các nàng Hoa hậu Việt Nam chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Em gái của Hoa Hậu Mai Phương Thúy

Em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy là Mai Ngọc Phượng, sinh năm 1993 và từng khiến truyền thông chú ý khi xuất hiện cùng với chị của mình hồi mới đăng quang.

317

Trái với hình ảnh một cô bé đen nhẻm với cặp kính cận và cách ăn vận xuề xòa ở sân bay 10 năm trước, bây giờ nhan sắc của Ngọc Phượng đã thay đổi cực kỳ ngoạn mục.

318

Ngọc Phượng hiện giờ nhìn không khác gì một ngọc nữ sang chảnh sành điệu.

Ngọc Phượng của hiện tại sở hữu chiều cao nổi trội 1m75 cùng dáng vóc vô cùng gợi cảm. Nhiều người yêu mến hai chị em mong chờ Ngọc Phượng sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam và tin rằng cô sẽ giành thứ hạng cao.

319

Tuy nhiên, em gái Hoa hậu từng chia sẻ, cô chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên, không dấn thân vào làng giải trí.

Mai Ngọc Phượng từng là du học sinh tại Vancouver, Canada. Khi trở về nước, cô nàng tự kinh doanh trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp và khá suôn sẻ.

Em trai Miss Earth Nguyễn Phương Khánh

Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh đã khiến truyền thông choáng váng khi là một trong những cái tên hiếm hoi của Việt Nam được vinh danh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

320

Cô cũng gây ấn tượng rất tốt với bạn bè quốc tế bằng ngoại hình sáng, những bộ quần áo thời thượng, sang chảnh và người đứng sau những màn xuất hiện ấn tượng của của Miss Earth 2018 chính là em trai của cô – stylist Nguyễn Phương Khương.

321

Chàng trai sở hữu gương mặt cực kỳ điển trai và một thân hình săn chắc. Phương Khương không chỉ điển trai mà còn có mắt thẩm mĩ rất tốt.

Chị gái của Á Hậu Tường San

Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019Á hậu 2 Nguyễn Tường San (sinh năm 2000) nhanh chóng gây ấn tượng nhờ khuôn mặt khả ái, cùng danh xưng "nữ sinh hot nhất trường THPT Phan Đình Phùng". Bên cạnh đó hình ảnh chị gái của Tường San cũng được người hâm mộ săn đón bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang cực chất.

Chị gái của Á hậu Tường San tên là Nguyễn Khả Hân, năm nay 26 tuổi. Cô nàng hiện đang học thạc sĩ chuyên ngành Thời trang tại một đại học danh tiếng tại Pháp.

322

Theo chia sẻ của Tường San, nhờ Khả Hân mà cô mới có cơ duyên bén duyên với nghề mẫu ảnh. Bởi trước đó, Tường San thường xuyên làm mẫu ảnh cho các bài tập cũng như dự án của chị.

324

Khả Hân sở hữu ngoại hình sáng, cùng gu ăn mặc đa dạng từ dịu dàng đến cá tính và có phần "nổi loạn" hơn em gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link