Hồi ký 150 ngày làm dâu của cô dâu nghi mất trinh

06:36, Thứ năm 08/03/2012

( PHUNUTODAY ) - "Thay vì chồng vui mừng vì thấy anh ấy là người đầu tiên của em thì anh ấy lại tỏ thái độ lo lắng, kêu em đi giặt hay lấy đồ lau đi không thôi mẹ ra mẹ thấy mẹ la..."

"Thay vì vui mừng vì chính là người đàn ông đầu tiên trong đời tôi thì anh ấy lại tỏ thái độ lo lắng kêu tôi đi giặt hoặc lau đi nếu không mẹ trông thấy mẹ sẽ la"...
[links()]
LTS: Những mảnh ghép vụn vặt trong bức tranh tăm tối về cuộc đời mình được Thùy cóp nhặt một cách vội vàng. Những dòng chữ ngây ngô, không trau chuốt, chỉnh sửa và thật đến mức có thể coi là hơi ngố của một cô gái tuổi đời còn non nớt. Cái tuổi ăn, chơi còn chưa xong chứ nói gì đến chuyện phải làm dâu.

Trong một lần đi cùng bạn (bác của Thùy) lên nhà Thùy, ông Năm (đại gia nước đá Nguyễn Hoàng Năm, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) thấy cô gái trẻ xinh xắn, ngoan hiền nên đã có ý định nhắm trước cho con trai mình – thiếu gia Nguyễn Phúc Duy.

Thùy đã viết lên những dòng hồi ký trong nỗi đau tột cùng, trong sự nhục nhã, ê chề, trong nỗi oan không ai thấu.

Được sự đồng ý của Xuân Thùy và gia đình, chúng tôi xin trích đăng nguyên văn những nội dung này (những phần đã sửa được bôi đỏ), để dư luận có cái nhìn đa chiều xung quanh cuộc sống làm dâu đại gia giàu có đất Tây Đô.

Nói em mất trinh thì thật là oan ức lắm...

.

Những trang hồi ký được ghi chép vội vàng
Những trang hồi ký được ghi chép vội vàng

.

.

, tuy giờ gia đình sống chung nhưng mỗi người được chia 25% cổ phần.

. Đến ngày đám nói gia đình chồng có cho nữ trang gồm : 1 dây chuyền 1 cây (24k) , 1 lắc 1 cây (24k) , 1 lắc 05 chỉ (24k) ,1 đôi bông hột xoàn .

(chị ba, vợ anh trai Duy. Nhà Duy có 3 chị em, Duy là con trai út) con đám cưới xong có gởi vàng cho mẹ giữ nên em đưa hết vàng cưới cho mẹ giữ.

Thùy vẫn khẳng định: Duy là người đàn ông đầu tiên trong đời

.

,  em không ngờ được tại sao cha mẹ chồng em có thể nói ra những lời như vậy .

, nhưng lần thứ hai sau khi quan hệ xong em nhìn xuống giường thấy ra máu thì biết mình không còn là con gái nữa.

, thật là oan ức .

, nhà trai qua rước dâu cha mẹ chồng có cho em 1 cái đồng hồ và 1 cộng dây chuyền 1 cây (24k) sau khi rước dâu về qua ngày hôm sau em đã gửi toàn bộ số nữ trang cho mẹ giữ hộ.

.

.

.

(vì nhiều lần giải thích với chồng, với bố mẹ và gia đình chồng nhưng đều thất bại. Không ai chịu tin Thùy, ngay cả Duy. Mọi người đều tin hình ảnh trong clip chính là Thùy. Vì muốn bảo vệ danh dự của mình nên khi thấy mẹ chồng ở trong phòng chị ba, Thùy đã chạy vào vạch áo ngực để thanh minh. Thùy cho rằng có sự khác biệt rõ ràng mà ai cũng nhận ra đó là Thùy không có ngực, còn cô gái trong clip thì lại có ngực rất lớn. Cứ ngỡ bằng cách đó, Thùy có thể chứng minh được sự trong sạch của mình, tuy nhiên đáp lại hành động ngây thơ, bộc phát của Thùy, mẹ chồng chỉ đứng nhìn Thùy rồi cười)....

Sau bữa đó cha chồng em làm sẵn cái đơn và cho cha em và em ký tên.

(Thùy).

  • Trúc Mai

(Đón đọc kỳ II: 150 ngày làm dâu, 136 ngày sống trong tủi nhục...)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc