Hội ngộ tình cũ Khánh Thi, Chí Anh tuyên bố giải nghệ?

( PHUNUTODAY ) - Kiện tướng Chí Anh bất ngờ tuyên bố sẽ không nhảy múa nữa.

Mới đây, trong live show kỷ niệm 25 năm theo đuổi sự nghiệp của Khánh Thi, Chí Anh bất ngờ xuất hiện để chúc mừng cô. Nhiều người nhan chóng nhận ra, nam kiện tướng tăng cân rõ rệt.  Đó cũng chính là lý do khoảng 3 năm nay, anh vắng mặt trên các sàn diễn, cuộc thi, sân khấu lớn.

chi-anh 3

 Chí Anh "phát tướng" sau thời gian vắng bóng

“Nghề nhảy múa chỉ có thời. Bây giờ tôi có tuổi rồi, lại béo và xấu vì thường xuyên uống bia, biểu diễn sợ không ai xem được. Ngoài ra, tôi cũng mới lập gia đình và phải dành thời gian chăm lo vợ con”, Chí Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, Chí Anh vẫn tham gia chấm thi ở một số chương trình khiêu vũ. Ngoài ra, Chí Anh còn dạy nhảy cho các bạn trẻ, góp phần bồi dưỡng lớp thế hệ kế cận.

“Tôi chưa buông dancesport như nhiều người nói. Nhưng nếu cho rằng tôi không thi đấu nữa vì không có bạn nhảy thì cũng đúng. Khánh Thi thì nhảy với Phan Hiển rồi, Nhã Khanh cũng vậy. Tôi hết người để nhảy”, anh hài hước.

Trước câu hỏi có cảm thấy áp lực khi xuất hiện trong live show lớn của đồng nghiệp sau thời gian dài vắng bóng, Chí Anh cho rằng cuộc sống luôn luôn có áp lực. Nhưng quan trọng là phải biết biến áp lực thành động lực.

chi-anh 2

 Chí Anh, Khánh Thi và Phan Hiển trong cuộc họp báo.

“Khi nhận lời mời của Khánh Thi, đúng là tôi cảm thấy áp lực. Nhưng việc tham gia live show này và bắt tay vào việc tập luyện cũng sẽ là động lực giúp tôi tươi mới, bớt trì trệ hơn. Nhảy múa cũng giúp mình khỏe mạnh hơn”, nam kiện tướng chia sẻ.

Chí Anh cũng không ngại nhận xét về chồng của bạn gái cũ, anh khẳng định Phan Hiển là một người chồng tuyệt vời. Về chuyên môn, Chí Anh đánh giá Phan Hiển là gương mặt sáng của lớp kế cận. Chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi cũng đang là đương kim vô địch vũ điệu Latin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link