Á hậu Phương Anh để lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn đã mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng có lẽ đây là kiểu dáng của chiếc váy này.

Mới đây, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại một sự kiện. Côchọn cho mình một chiếc váy có phần rộng rãi và chi tiết bèo nhún để che đi vòng 2. Bên cạnh đó, trong một đoạn clip ở góc quay nghiêng, cô đã vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua đó, nhiều người cho rằng nàng Á hậu đang mang thai con đầu lòng. 

Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Phương Anh vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn mang thai con đầu lòng. 

phuong_anh

Phương Anh quen biết Đức Hồ khoảng hơn 1 năm trước khi cầu hôn. Đầu năm 2023, cô thông báo đã có người yêu trên trang cá nhân nhưng không tiết lộ danh tính đối phương.

Chồng của Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô bốn tuổi và đang học Tiến sĩ ở Anh. Á hậu Việt Nam 2020 và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn một năm yêu. Cuộc tình được sự ủng hộ của gia đình. Phương Anh nói chồng của cô là người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, rất xứng đôi vừa lứa.

Đám cưới của Phương Anh cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 trong đám cưới cũng đã khiến bao người phải ghen tị không ngớt. Tuy nhiên, sau đám cưới, cô nàng lại bị nghi đã mang thai con đầu lòng thông qua nhiều chi tiết.

Phuong-Anh-va-ban-trai-3493-1688784708

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn thuộc “hàng khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan ắc đẹp dành nhiều lời khen ngợi. 

Phương Anh không ngừng trau dồi kiến thức, học thêm nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản. Khi tham gia cuộc thi quốc tế, người đẹp 24 tuổi tỏ ra khá thoải mái và tự tin. Đặc biệt, cô cũng được đánh giá là thí sinh có tác phong chuyên nghiệp nhất. Về kỹ năng trình diễn, Phương Anh có thời gian luyện tập cùng siêu mẫu Minh Triệu. Dù không đạt được thành tích cao nhưng Phương Anh vẫn nhận được phản hồi tốt của fan sắc đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link