4 dáng áo khoác dáng lửng được lòng hội chị em nhất mùa lạnh năm nay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu áo khoác dáng lửng hứa hẹn được lòng hội chị em mùa lạnh năm nay.

Áo khoác dáng lửng là một trong những món đồ đa di năng của mùa lạnh. Kiểu áo này giữ ấm vừa đủ, hợp với thời tiết ngày giao mùa đồng thời giúp vóc dáng trở nên cân đối. Áo khoác dáng lửng còn đặc biệt phù hợp với các cô nàng có thân hình thấp bé. Thay vì áo khoác dáng dài, lựa chọn áo dáng lửng đảm bảo hack dáng. Dưới đây là những mẫu áo khoác dáng lửng hứa hẹn được lòng hội chị em mùa lạnh năm nay:

Áo trench coat

Trench coat dáng dài đã quá đỗi quen thuộc với cácnafng. Kiểu áo với hai hàng khuy cổ điển, đai thắt gọn gàng, dài ngang bắp đùi hoặc tới bắp chân nhưng năm nay, trench coat dáng lửng, dài tới thắt lưng được yêu thích không kém phiên bản dáng dài.

ao_khoac_lung1

Áo dáng ngắn được cho là phù hợp với thời tiết giao mùa cũng như dễ mix đồ hơn. Kiểu áo này hợp từ quần jeans cho tới chân váy, miễn bạn chọn áo mặc trong có độ ôm nhẹ. Chiếc áo này cũng không hề kén dáng và chẳng yêu cầu phải mix đồ quá cầu kỳ mà vẫn có được diện mạo sành điệu. 

Áo tweed cổ tròn

Áo khoác vải tweed luôn chực chờ thời tiết chuyển lạnh để “thống trị” tủ đồ của phái đẹp. Đặc biệt khi bạn chọn áo dáng ngắn, dài không quá thắt lưng. Năm nay, áo tweed dáng lửng, cổ tròn kết hợp với các màu sắc tươi sáng được hội sành điệu lăng xê nhiệt tình.

ao_khoac_lung2

Để tạo nên set đồ nữ tính, chị em nên chọn áo thun hoặc áo len mỏng cổ lọ diện bên trong, kết hợp thêm với chân váy mini hoặc midi. Muốn tươi trẻ hơn, hãy thay chân váy bằng quần jeans hoặc quần dài ống rộng.

Áo da

Da giữ ấm cực hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng, thân thiện với cơ thể. Năm nay, bên cạnh những mẫu áo da dáng oversize, áo da dáng lửng dài cũng chính là chân ái của mùa lạnh. 

So với áo da dáng oversize, áo dáng lửng mang tới cảm giác gọn gàng, nữ tính hơn. Chúng giúp người mặc khoe khéo vòng 2 thon thả, mix cùng ống loe nhẹ, áo thun croptop sẽ cho hiệu quả tôn dáng tối đa hơn nữa.

ao_khoac_lung3

Áo blazer

Nếu là tín đồ của áo khoác dáng lửng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua blazer. Blazer dáng lửng vừa hợp thời trang lại vừa dễ mix đồ, giúp mang tới diện mạo nền nã, duyên dáng nhưng không kém phần trẻ trung.

ao_khoac_4

Áo khoác blazer đặc biệt có thể diện theo nhiều phong cách, từ công sở thanh lịch đến đường phố cá tính, từ kín đáo đến gợi cảm. Dù phong cách bạn theo đuổi là gì, áo blazer dáng lửng đều có thể đáp ứng được. Các nàng hãy ưu tiên màu trung tính nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link