Hơn cả vạn lời yêu, cách ôm khi ngủ sẽ TỐ GIÁC tình cảm vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngủ của vợ chồng có nhiều ý nghĩa, nó thể hiện những điều thú vị về mối quan hệ vợ chồng.

 Nằm xoay lưng vào nhau nhưng cách không quá xa

Với thư thế này, hai bạn nằm xoay lưng vào nhau và cách nhau một khoảng không quá rộng. Điều đó cho thấy giữa hai bạn có một sự gắn kết chặt chẽ. Đôi bên cảm thấy thoải mái và thích được ở bên nhau. Tuy nhiên, tư thế này cũng biểu hiện ý muốn độc lập. Hai người tuy gắn kết những vẫn dành cho nhau những khoảng trời riêng trong cuộc sống hằng ngày.

Nằm áp hẳn lưng vào nhau

ngu

Nếu bạn và anh/ cô ấy thường nằm áp lưng khi ngủ, điều này có nghĩa là cả hai đang mệt mỏi, có thể là do những áp lực công việc hay những lo toan trong cuộc sống. Tuy mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp nhưng các bạn nên để ý cân bằng cuộc sống của mình, dành thời gian thư giãn và lắng nghe nhau nhiều hơn.

Vị trí úp thìa, vợ là người được ôm từ phía sau

Ở vị trí này, người chồng muốn bao bọc, bảo vệ vợ và cảm giác của người vợ là sự thân mật và an toàn. Thêm vào đó, nó còn liên quan đến sự gắn bó thể xác vì vòng 3 của vợ và bộ phận nhạy cảm có cơ hội tiếp xúc gần với nhau hơn. Nó cho thấy rằng, mối quan hệ này được chốt lại bằng một câu nói: “Anh tin tưởng em”

Tư thế úp thìa, vợ là người ôm chồng từ phía saungu.01

Điều này cho thấy trong mối quan hệ, người vợ có xu hướng bảo vệ chồng, thêm vào đó còn muốn sở hữu anh ấy. Bạn chủ động trong việc giữ người bạn đời ở bên mình.

Tư thế “nút thắt tình yêu

Đây là kiểu tư thế khá phổ biến đối với các cặp đôi. Hai người nằm đối mặt, chân đan vào nhau, tay chạm hờ vào tay người kia. Kiểu ngủ này tạo cho họ cơ hội để dễ tiến lại gần nhau và thân mật hơn. Đồng thời đây cũng là tư thế thể hiện rằng bạn và anh/ cô ấy là những người truyền cảm hứng cho nhau, có thể thoát ra khỏi sự ràng buộc về bản năng thể xác. Nhờ thế mà cả hai có thể cùng thực hiện mọi mục tiêu chung trong cuộc sống.

Vợ gối đầu lên ngực, lên cánh tay của chồng khi ngủ

Tư thế ngủ này cho thấy sự tin tưởng. Khi chồng để vợ ngủ thiếp đi trên ngực, gối đầu lên cánh tay của mình, anh ấy đang muốn chứng tỏ sẽ dùng cả thân mình để bảo vợ vệ. Tuy nhiên, nó cũng phần nào cho thấy người đàn ông muốn kiểm soát, làm chủ hoàn toàn vợ mình và có đôi chút ích kỉ.

Cheo leo vách núi

ngu.02

Hai người quay lưng lại với nhau, nằm cách xa và gần sát mép giường. Nhìn vào cách ngủ này, chúng ta có thể cảm nhận sự tách biệt và cảm xúc nghèo nàn trong mối quan hệ. Chính vì thế tên gọi “cheo leo vách núi” cũng phần nào thể hiện được những “nguy cơ” xấu có thể xảy ra vì sự thiếu thấu hiểu và bất đồng ý kiến.

Tuy nhiên nếu trong cuộc sống thường ngày hai bạn vẫn yêu thương, chia sẻ cùng nhau thì tư thế này chỉ đơn giản là biểu hiện cho mong muốn được thoải mái, hoặc sở thích có chỗ ngủ rộng rãi đơn thuần.

Cả hai cùng nằm xấp xuống giường

Khi ngủ ở vị trí này, nó bộc lộ dấu hiệu, tâm trạng lo lắng, dễ bị tổn thương và thiếu sự gắn kết tình dục. Nó cho thấy họ sợ phải đối diện với các cảm xúc của mình và của đối phương nên chọn tư thế úp mặt xuống giường. Nếu chồng/vợ của bạn đột nhiên đổi tư thế nằm này khi ngủ, đã đến lúc bạn cần phải quan tâm tới họ nhiều hơn.

Quay lưng vào nhau nhưng mông chạm mông

Vị trí cho thấy cặp vợ chồng này tự tin và tôn trọng không gian riêng của nhau nhưng vẫn thắm thiết, tình cảm. Họ quay về mỗi hướng khác nhau vì họ độc lập trong cuộc sống, nhưng mông chạm mông để duy trì sự kết nối thông qua việc thân mật thể xác.

Cặp vợ chồng này không muốn tiếp xúc, gần gũi với nhau khi ngủ nhưng họ vô tình cảm chận vào nhau. Thông thường, các cặp vợ chồng ngủ ở tư thế này có xu hướng hòa hợp, chia sẻ và tin tưởng lẫn nhau. Họ cung cấp cho nhau sự tự do nhưng vẫn giữ cho mình sự gắn kết nhất định.

Ôm chặt nhau khi ngủ

ngu.03

Khi hai vợ chồng ngủ ở tư thế này, nó là dấu hiệu cho thấy hai bạn không thể thiếu được nhau, ngay cả lúc đã thiếp vào giấc ngủ. Cuộc sống của cả hai hòa quyện và luôn hạnh phúc.

Lệch vị trí, một người nằm gần đầu giường, một người tụt sâu xuống

Những người ngủ gần đầu giường  có xu hướng là người chi phối và tự tin hơn. Trong khi những người lùi xuống phía dưới có thói quen phụ thuộc và dựa dẫm nhiều hơn. Nếu chồng là người nằm cao hơn, gần đầu giường, anh ấy như xác định được vị trí tiên phong, đứng đầu của mình còn người vợ nhún nhường lùi lại phía sau chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link