Hồng Diễm đăng ảnh 'đi xập xình' cùng Hồng Đăng, Mạnh Trường lập tức vào hỏi một câu 'khó đỡ'

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hồng Đăng - Hồng Diễm trong bộ phim mới khiến không chỉ cộng đồng mạng mà hàng loạt nghệ sĩ cũng thích thú vào bình luận.

Sự tái xuất của cặp đôi vàng trong làng phim truyền hình Việt Nam Hồng Đăng - Hồng Diễm sắp tới đây khiến khán giả vô cùng thích thú. Mọi người liên tục ngóng đợi những hình ảnh của họ trong dự án phim mới mang tên Hướng dương ngược nắng, chắc chắn bộ đôi sẽ lại cùng nhau tạo nên một tác phẩm bom tấn của màn ảnh nhỏ dịp cuối năm nay.

Mới đây nhất, Hồng Diễm đã bật mí một phân cảnh quay trong phim, khoảnh khắc ghi lại cô và Hồng Đăng đang trong một quán bar. Nữ diễn viên còn viết kèm dòng trạng thái khá hài hước khi nói về bạn diễn quen thuộc của mình: "Ngày trước các bác đi 'xập xình' có như thế này ko? Em lâu lắm không được đi nên không biết giờ thế nào... P/s: em đang đứng nhờ anh bàn bên cạnh chụp cái ảnh thôi chứ không quen nhau đâu, nên mặt anh ý hơi sưng".

hong-dang-sung-mat-dung-trong-tui-cho-hong-diem-day-dam-manh-truong-hoi-cau-cuoi-te-ghe-hong-03-1598588928-956-width650height488
hong-dang-sung-mat-dung-trong-tui-cho-hong-diem-day-dam-manh-truong-hoi-cau-cuoi-te-ghe-hong-02-1598588928-199-width650height867

Trong ảnh, Hồng Diễm trông vô cùng quyến rũ, gợi cảm với váy sequin lấp lánh, để tóc ngắn, đeo bông tai cực sành điệu. Đây quả thật là màn lột xác ngoạn mục về mặt hình ảnh đối với nữ diễn viên chuyên trị các vai nữ chính phúc hậu, giản dị từ trước đến nay, cô hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới đến với khán giả trong vai diễn lần này.

Đặc biệt, phía dưới phần bình luận, đáp lại lời "cà khịa" của người tình màn ảnh, Hồng Đăng cũng chia sẻ 1 bức ảnh cùng set quay, trông mặt anh khá nghiêm trọng. Nam diễn viên khiến cư dân mạng bật cười khi tự nhận mình là anh chàng đẹp trai đi trông túi cho Hồng Diễm "dẩy đầm".

a-1598504504225338568945

Bên cạnh đó, loạt ảnh hậu trường và tương tác giữa cặp đôi Song Hồng cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, thậm chí là gây xôn xao cả làng diễn viên miền Bắc. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với Hồng Đăng - Hồng Diễm đã hào hứng để lại những dòng bình luận trêu đùa. Thú vị nhất phải kể đến câu hỏi của Mạnh Trường: "Tổ đạo cụ không đưa roi da cho chị à?", anh có ý cho rằng phụ kiện "độc" này rất hợp với bộ váy ngắn màu đen lấp lánh và phong thái nữ vương kiêu sa của Hồng Diễm.

Mạnh Trường chứng tỏ độ

Mạnh Trường chứng tỏ độ "mặn" khi hỏi Hồng Diễm về chiếc roi da cho hợp với trang phục của cô.

Lan Phương -

Lan Phương - "tình địch" của Hồng Diễm trong "Cả một đời ân oán" lại tích cực đẩy thuyền cho đồng nghiệp.

a5-15985045044241306230468

Trước đó, trong một cảnh quay khác được tiết lộ, cặp Song Hồng cũng diện bộ trang phục này. Ở loạt ảnh đó, Hồng Đăng dìu Hồng Diễm qua đường. Có lẽ, cô đã say sau khi từ quán bar về.

hong-diem-an-van-sanh-dieu-duoc-hong-dang-om-eo-dang-chu-y-nhat-la-anh-mat-tinh-tu-ho--7--1597912893-848-width720height960

Dù chưa tiết lộ gì về nội dung, nhưng chỉ cần vài hình ảnh ở hậu trường, "Hướng Dương Ngược Nắng" đã khiến cộng đồng mê phim Việt vô cùng hào hứng chờ đợi. Theo "lịch sử" VTV thì đây là bộ phim truyền hình thứ 6 mà Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cặp với nhau.

Gần đây nhất, cặp đôi xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong "Những ngày không quên". Tuy nhiên, dù là lần tái hợp thứ bao nhiêu thì khán giả vẫn rất mong chờ tiếp tục được thấy Hồng Đăng và Hồng Diễm thành đôi trên màn ảnh.

Được biết, dự án "Hướng Dương Ngược Nắng" do đạo diễn Vũ Trường Khoa chỉ đạo thực hiện. Ngoài Hồng Đăng và Hồng Diễm, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Đình Tú, Việt Anh, NS Vân Dung.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link