Ngọc Trinh lại khoe body mướt mát nhưng fan chỉ thắc mắc vòng 1 đầy đặn bỗng "bốc hơi"

( PHUNUTODAY ) - Đẹp thì có đẹp nhưng ở những bức ảnh chụp góc nghiêng thì cô nàng lại khiến nhiều người bất ngờ vì người mỏng như tờ giấy và vòng 1 thì không thấy đâu.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu body "cực phẩm" của Vbiz. Cô thường xuyên có những lần khiến fan phát hoảng vì cân nặng thất thường, đa phần thay đổi trở nên gầy guộc, kém sức sống. Dù đã lên tiếng khẳng định mình vẫn giữ sức khỏe nhưng fan vẫn cảm thấy lo lắng cho cô.

Mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải một đoạn clip khoe body. Cư dân mạng đã hết lời khen ngợi cho vóc dáng cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của người đẹp nhưng cũng có người cho rằng, vòng 1 căng đầy của cô ngày nào bỗng "bốc hơi" một cách khó hiểu. 

Vòng 1 căng đầy người đẹp hay khoe cũng không được như trên hình.

11722838021619527039355324284936168940046778o-15985198798181815643351

"Nữ hoàng nội y" kém nóng bỏng hơn hẳn so với hình này.

000dsadad-15985203450252128012750

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh nên tăng cân để trồng đầy đặn và có sức sống hơn.

Là "nữ hoàng nội y" nổi tiếng của showbiz, Ngọc Trinh không ít lần khiến fan trầm trồ bởi những màn lên đồ xuât sắc khoe vóc dáng nuột nà, thậm chí nhờ vào giảm cân nên vòng eo của cô hiện tại chỉ còn 54cm. 

Dù vậy, nhiều người cho rằng dù cô có đẹp nhưng sự thật là quá gầy, đôi khi còn lộ thân hình xơ xác. Nếu trước đây cô phải dùng mọi biện pháp để giảm cân thì thời điểm hiện tại theo người hâm mộ thì cô tăng cân để duy trì sự cuốn hút nhưng cô cho rằng như vậy vẫn đủ gợi cảm nên không cần thay đổi gì. Đặc biệt cô nhấn mạnh là do người yêu thích nên muốn như vậy.

Cô cho biết: "Tôi vẫn ăn uống bình thường, tập luyện đều đặn và bổ sung thêm thực phẩm chức năng hàng ngày. Tôi chỉ giảm một kg thôi. Nhìn ảnh và video thì thấy gầy vậy nhưng bên ngoài không đến nỗi nào. Vóc dáng tôi vẫn vòng nào ra vòng đó, nhấp nhô, trập trùng chứ không phải trơ xương. Tạng người tôi mình dây, xương nhỏ. Nghe nhiều người nhắc nhở tôi cũng đang chịu khó ăn uống tẩm bổ cho lên cân lại".

Ngọc Trinh nói với người hâm mộ: "Hiện tại chị 49kg nhưng vòng nào vẫn ra vòng đó, chỉ có điều người chị mình dây nên xương vai và phần cổ bị ốm nên nhìn ốm thôi. Chị sẽ giữ số cân 49kg này để lên hình đẹp. Mặt của chị cũng nhỏ và không bị bự ra, tại vì giữ số cân này mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2 phân, tay chân cũng ốm nhưng chị thích như vậy, người yêu chị cũng thích như vậy chứ không thích chị mập lên".

Đẹp thì có đẹp nhưng ở những bức ảnh chụp góc nghiêng thì cô nàng lại khiến nhiều người bất ngờ vì người mỏng như tờ giấy và vòng 1 thì không thấy đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link