Hồng Diễm xứng danh "nữ thần công sở" dù lên phim hay ngoài đời vẫn diện đồ đẹp mê

( PHUNUTODAY ) - Dù ở đời thường hay lên phim, Hồng Diễm đều khiến hội em trầm trồ không ngớt về cách mix đồ của mình.

Hồng Diễm nổi tiếng với gout thời trang thanh lịch, trang nhã hút mắt nhìn. Cô còn là biểu tượng thời trang công sở được hội chị em yêu mến học hỏi nhờ khả năng biến tấu những món đồ đi làm cơ bản trở nên sang và sành điệu hơn. Bà mẹ 2 con luôn update rất nhiều những outfit đẹp xinh phù hợp với style đi làm thanh lịch, kín đáo của chị em.

Thời gian gần đây khi trở lại màn ảnh nhỏ cô một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng với hình tượng nữ thần công sở mới. Nhìn qua một vài hình ảnh dân tình đều cho rằng Hồng Diễm sẽ tiếp tục mang đến những ý tưởng mặc đẹp mới mẻ.

Empty

Dù trang phục kín đáo chẳng hề có chút hở hang nào nhưng nữ diễn viên vẫn khoe được vóc dáng cao ráo, 3 vòng mượt mà

Empty

Đó chính là bởi nữ diễn viên đã khéo chọn áo blazer nhấn eo, đi kèm quần ông suông đồng bộ. Combo trang phục đồng màu và ôm vừa vóc dáng.

Empty

Ngoài ra, Hồng Diễm cũng liên tục khoe ảnh diện cả cây suit cực chỉn chu nhưng chẳng hề đơn điệu. Dù chỉ quanh quẩn những kiểu đồ kín đáo nhưng chẳng bao giờ nhàm chán.

Và đối với Hồng Diễm cứ mỗi khi mặc suit hay blazer, cô đều ghi điểm 10 trọn vẹn vì khéo mix&match. Nhiều người cho rằng món đồ này dễ khiến người mặc trông cứng nhắc, già dặn nhưng với nữ diễn viên 8X, cách chọn màu sắc, kiểu dáng... khi mặc suit luôn khiến cô trông trẻ ra chục tuổi.

Empty

Điều đầu tiên mà Hồng Diễm chú ý đến là chọn mặc những tông màu tươi sáng, kiểu dáng suông nhẹ để tạo nét phóng khoáng.

Empty

Bà mẹ 2 con cũng thường mặc cả cây màu đồng bộ để trông cao ráo, mảnh mai hơn. Để hoàn thiện tổng thể, giày cao gót mũi nhọn cũng là món đồ cơ bản.

Empty

Nữ diễn viên không gò bó trong những cách phối thông thường mà biến hóa lúc chỉn chu cùng quần Tây, khi thanh lịch cùng đầm liền...

Empty

Hồng Diễm còn diện dáng croptop siêu "hack" dáng. Đây là item sành điệu, thời thượng giúp bà mẹ 2 con trẻ ra chục tuổi.

Empty

Blazer phối cùng chân váy xếp li cũng là một lựa chọn lý tưởng giúp Hồng Diễm hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng.

Empty

Và muốn diện blazer theo kiểu năng động, trẻ trung, Hồng Diễm cũng có riêng cho mình công thức mặc đẹp cùng quần shorts. Đây là công thức giúp các chị em mặc quần ngắn đi làm mà vẫn lịch sự, trang nhã.

Có thể thấy dù cũng đã gần 40 nhưng Hồng Diễm luôn trẻ trung nhờ biết xây dựng cho mình style hack dáng, phù hợp chưa bao giờ bị sến hay lỗi mốt. Chị em hoàn toàn có cả vựa ý tưởng học hỏi từ Hồng Diễm để luôn được khen mặc đẹp khi đi làm nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link