Style bên trời Tây của sao Việt: Hà Hồ và Hương Giang bung xõa hết cỡ, Thùy Tiên dịu dàng như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy dù cho xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, các mỹ nhân Việt vẫn khéo khoe triệt để lợi thế hình thể, chứng minh gu thời trang trẻ trung, đẹp mắt.

Hương Giang 

Hương Giang theo đuổi style thanh lịch, kín đáo chuẩn chủ tịch. Tuy nhiên, trong lần đặt chân đến Mỹ mới đây, nàng Hậu đã khiến người hâm mộ phải "tròn mắt" trước những màn thả dáng phóng khoáng và đầy quyến rũ trên đường phố.

Empty

Những chiếc áo croptop, áo khoét lưng chuẩn phong cách mùa hè được Hương Giang áp dụng triệt để trong street style ở Mỹ. Qua đó, vòng eo và tấm lưng trần trắng nõn nà của cô được phô diễn tối đa. Dù chỉ là ảnh chụp vội, cô vẫn có thể khoe được nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn. 

Empty

Hồ Ngọc Hà 

Cùng gia đình vi vu đến Pháp, Hồ Ngọc Hà tranh thủ chụp lại vài khoảnh khắc khoe dáng quyến rũ ở trời Tây. Trong chiếc áo 2 dây khoét sâu mix cùng quần short, nữ ca sĩ khoe "gò bồng đảo" cỡ khủng cùng vòng eo săn chắc. 

Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn nhận nhiều sự chú ý với màn thả dáng dưới tháp Eiffel. Nữ ca sĩ khoác lên mình set đồ màu cam gồm quần ống suông tôn chân dài miên man và áo croptop có thiết kế vừa đủ che vòng 1. 

Empty

Thùy Tiên 

Hoa hậu Thùy Tiên đang có chuyến công tác đến châu Âu. Tại đây, nàng Hậu liên tục gây chú ý với phong cách street style rực rỡ và đầy cá tính. Trong loạt ảnh mới nhất, Thùy Tiên thả dáng trong set đồ màu xanh nhạt, phom dáng ôm sát tôn lên đường cong và để lộ chiếc eo thon. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn ghi trọn điểm trong lòng khán giả bởi visual xinh đẹp, tươi mát như que kem.

Empty
Empty

Ngô Thanh Vân 

Trong chuyến công tác châu Âu mới đây, Ngô Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ khi chuyển sang phong cách trẻ trung, quyến rũ hơn. Hiện tại, cô không ngại diện sơ mi bung cúc, kết hợp cùng áo lót ren lấp ló vòng một.

Empty

Cô không còn "đóng khung" chính mình trong những thiết kế an toàn như áo sơ mi, áo thun hay blazer mà tích cực thử nghiệm các item trẻ trung, nhiều khoảng hở. Nữ diễn viên không ngại diện quần shorts "một gang tay", để lộ hình xăm lớn ở vòng ba. Những set đồ với màu sắc tươi sáng, mát mẻ được nữ diễn viên bổ sung về tủ. Items xinh xắn mang đến nét nữ tính cho Ngô Thanh Vân.

Empty
Empty

Là những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Việt, dù là đi sự kiện, đời thường hay đi du lịch thì style của họ vẫn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Thông qua style vi vu trời Tây của họ, có thể thấy dù cho xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, các mỹ nhân Việt vẫn khéo khoe triệt để lợi thế hình thể, chứng minh gu thời trang trẻ trung, đẹp mắt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link