7 sai lầm khiến style của bạn luôn thiếu chỉn chu và kém sang

( PHUNUTODAY ) - Stylist nổi tiếng đã chỉ ra 7 lỗi ăn mặc cơ bản nhất mà các nàng nên lưu ý để tránh mắc phải.

Irina Ponyakina là 1 stylist, blogger thời trang với hơn 100k người theo dõi đã chỉ ra  rất rõ những lỗi sai trong việc ăn mặc khiến hình ảnh của các chị em không được thanh lịch như ý nguyện. 

1. Không sơ vin

Đây là sai lầm rất phổ biến, khiến cho hình ảnh của bạn trở nên thiếu chỉn chu, khiến bạn trông thấp bé, lại tạo cảm giác vòng 2 trông đẫy đà, mũm mĩm. Do đó, khi lên đồ, bạn nên sơ vin chút đỉnh và có thể dùng thêm 1 chiếc thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng.

cach-so-vin-dep-cho-nu-4-313x469

2. Diện quá nhiều trang phục bó sát

Diện đồ bó sát sẽ giúp tôn đường cong nhưng sẽ tạo cảm giác khá bí bách, kém đẹp. Thay vào đó, bạn nên kết hợp sử dụng cả những món đồ bó sát với đồ dáng rộng vừa phải. Bạn có thể diện quần bó – áo rộng, hoặc áo bó – quần suông. Việc này sẽ giúp hình ảnh của bạn trông gọn gàng, chỉn chu và thú vị hơn rất nhiều.

3. Lên đồ nhàm chán, thiếu điểm nhấn

Ở set đồ đầu tiên, stylist diện combo áo sơ mi + quần dài cơ bản, thiếu điểm nhấn và khiến người diện trông dừ hơn. Cchỉ cần thêm 1 chút nhấn nhá là cô đã có diện mạo thu hút hơn hẳn. Ở set đồ thứ 2, cô diện thêm thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng. Còn ở set đồ thứ 3, cô mix layer thêm áo thun đen bên trong, để mở cúc áo sơ mi, đội mũ năng động.

3

4. Kín đáo quá đà

Việc diện kín mút chỉ khiến cho style trông thật bí bức và tẻ nhạt. Một gợi ý từ stylist đó chính là để hở khuy áo đầu tiên và mix thêm thắt lưng. Vậy là bạn đã có set đồ thật chỉn chu, thanh lịch mà cũng đầy hiện đại, cá tính.

5. Dùng phụ kiện rẻ tiền

Chiếc áo khoác của bạn sẽ trông sang xịn và đắt đỏ hơn rất nhiều nếu được bổ sung thêm 1 chiếc thắt lưng xịn sò. Một chiếc thắt lưng đứng dáng thay cho dây buộc áo mềm mại sẽ tạo thành điểm nhấn sáng giá, khiến tổng thể outfit trông đắt đỏ hơn rất nhiều.

mix-that-lung-nu-3

6. Không tận dụng phụ kiện thông minh

Dùng thắt lưng để tạo điểm nhấn cho style đã là bài học quá quen thuộc trong giới thời trang. Nhưng để style thật sự sang chảnh thì bạn cũng nên lưu ý về màu sắc của phụ kiện. Khi đã diện cả cây đồ tông đen thì đừng ngại làm mới style với 1 chiếc thắt lưng sáng màu. 

7. Bỏ qua áo khoác denim

Có thể mix áo khoác denim với nhiều item khác biệt như váy liền, áo blouse. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên chọn kiểu áo khoác denim trơn màu vì chúng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác biệt. Ngoài ra, nên chọn dáng áo ngắn đến khoảng ngang eo để đảm bảo hiệu quả tôn dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link