H’Hen Niê cũng muốn 'đẩy thuyền' cặp đôi Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs?

( PHUNUTODAY ) - Khán giả ai nấy cũng cho rằng nàng Hậu đã gia nhập vào hội đẩy thuyền Quang Linh và Thùy Tiên.

Thời gian qua, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs là hai cái tên đang được dân tình ship nhiệt liệt. Không chỉ có khán giả cũng có một số người tiếng, mới đây nhất còn có H’Hen Niê. Khi được hỏi là cô có muốn ship Thùy Tiên và Quang Linh hay không? Thì H’Hen Niê ngay lập tức cho biết: "Hiện tại không theo dõi nhiều trên mạng xã hội do lịch trình của Hen cũng khá dày. Nhưng nếu được đồng hành và hỗ trợ Quang Linh hay Thùy Tiên đang làm những dự án ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội thì đó là điều tuyệt vời. Còn "ship" về tình yêu thì Hen nghĩ là ông trời kết nối người nào thì tự họ sẽ đến với nhau".

screenshot-403-ngoisaovn-w428-h723

Tuy nhiên, đến đây cô đã ngập ngừng và nói thêm: "Nhưng mà cái nào cũng được, vì Quang Linh là người rất giỏi, ấm áp, đã làm rất nhiều dự án cộng đồng ở châu Phi. Hen rất hâm mộ và từng nghĩ ước gì có cơ hội đi châu Phi để thăm Quang Linh vì mình thấy những video của Quang Linh rất dễ thương".

Có thể thấy, lúc đầu H’Hen Niê cho rằng duyên được trời ban thì sẽ tự đến với nhau nhưng lúc sau cô lại cho biết duyên hay ship thì cái nào cũng được. Như vậy, khán giả ai nấy cũng cho rằng nàng Hậu đã gia nhập vào hội đẩy thuyền Quang Linh và Thùy Tiên.

H’Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, đồng thời cũng là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Trước đó cô đã lọt vào top 9 của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2015.

Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách.

Nghe xong lời giải thích của H’Hen Niê ai nấy cũng khuyên cô nàng nên cẩn thận những phát ngôn của mình vì là người của công chúng, sẽ rất dễ dàng ảnh hưởng đến hình ảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link